ลุ้นรับ บัตรสัมมนา NAC 2015 ที่นั่ง Silver มูลค่า 10,000 บาท 10 รางวัล ถึงวันพุธที่ 18 พ.ย.นี้ เท่านั้น!! - Forbes Thailand

ลุ้นรับ บัตรสัมมนา NAC 2015 ที่นั่ง Silver มูลค่า 10,000 บาท 10 รางวัล ถึงวันพุธที่ 18 พ.ย.นี้ เท่านั้น!!

FORBES THAILAND / ADMIN
17 Nov 2015 | 05:27 PM
READ 2121







PENG JOON
ได้รับการโวทให้เป็น นักการตลาดดิจิตัล #1
 
เขาคือผู้ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ที่รอบรู้ในวิธีการทำเงินก้อนโตจากการ ขายสินค้าดิจิทัลบนโลกออนไลน์ ภายในเวลาน้อยกว่า 7 ปี เขาได้สร้างรายได้มากกว่า 10 ล้านเหรียญ ผ่านเว็บไซต์กว่า 527 เว็บไซต์ (และยังมีเว็บไซต์เพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ) ปี 2005 เขามีหนี้สินถึง 153,000 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 1,530,000 บาท) เหลือเพียงคอมพิวเตอร์หนึ่งเครื่องกับอินเทอร์เน็ตและเงินอีก 731 ริงกิต มาเลเซีย (7,310 บาท) ในบัญชีธนาคาร เขาได้เริ่มเว็บไซต์แรกและไม่เคยมองย้อนกลับไปอีกเลย ผ่านไปไม่กี่ปี เขาได้สร้างระบบแบบ 3 ขั้นตอน ที่ช่วยให้คนนับพันทำเงินจาก passion ของพวกเขา มีรายได้อัตโนมัติทางออนไลน์ สามารถลาออกจากงานแบบเต็มเวลา และ มีไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบ “ดอทคอม” ระบบของเขาเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่ สุดที่จะสร้างรายได้ 5 หลัก/เดือน ทางออนไลน์






KWANCHAI Y.
โค้ชการลงทุนอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของประเทศไทยและเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์
 
เขาคือนักลงทุนที่อายุน้อยที่สุดและมาแรงที่สุดในประเทศไทยในยุคนี้ เป็นผู้ที่สร้างความมั่งคั่งด้วยตัวเองผ่านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เริ่มต้นด้วยเงิน 0 บาท ด้วยเทคนิคที่เขาเชี่ยวชาญคือ "การลงทุนแบบไม่ใช่เงินของตัวเอง" ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาเขาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 100 ที่ เขาได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือ "พ่อรวยสอนลูก" โดย โรเบิร์ต คิโยซากิ และเขาได้ทำลายความเชื่อที่ว่าการลงทุนของคนส่วนใหญ่ว่าเป็นเรื่องของคนมีเงินเท่านั้น ปัจจุบันเขาเป็นโค้ชการลงทุนอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งที่สามารถสอนให้คนสามารถสร้างเงินล้านด้วยตัวเอง มากกว่า 1,000 คนแล้ว




KEVIN GREEN
นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และโค้ชของ Rich Dad Education
 
เขาคือผู้ที่สร้างความมั่งคั่งด้วยตัวเองและยังเป็นผู้ประกอบการที่เป็นที่รู้จักและเป็นหนึ่งในเจ้าของอสังหาริมทรัพย์แบบที่พักอาศัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกมากมาย เขามีประสบการณ์ด้านความมั่งคั่งในโลกแห่งการลงทุนอสังหาริมทรัพย์และเป็นผู้นำอันดับต้นๆ ของบริษัทอีกหลายบริษัท รวมทั้งธุรกิจที่ไม่เกี่ยวข้องกับอสังหาฯ ที่ประสบความสำเร็จอีกหลายบริษัท  




RICHARD DUNCAN
นักเขียนชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์ระดับโลก จากผลงาน “The New Depression: The Breakdown Of The Paper Money Economy”
 
Richard Duncan เป็นนักเขียนหนังสือเกี่ยวกับวิกฤตเศรษฐกิจโลกถึงสามเล่ม และหนังสือ “The Dollar Crisis: Causes, Consequences, Cures” ซึ่งเป็นหนังสือขายดีระดับสากล ด้วยการทำนายภัยพิบัติทางเศรษฐกิจของโลกในปัจจุบันที่มีความแม่นยำสูง เขาเคยทำงาน เป็นผู้เชี่ยวชาญภาคการเงินให้กับ World Bank ใน Washington DC และเขาเคยทำงานให้กับ IMF ในประเทศไทยในฐานที่ปรึกษา ระหว่างช่วงวิกฤตเศรษฐกิจในเอเชียและเป็นหัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ใน Blackhorse Asset Management
 
เขาปรากฎตัวบ่อยๆ ในรายการอย่าง CNBC, CNN, BBC และ Bloomberg  Television และในรายการวิทยุอย่าง BBC world service Radio บทความของเขาหลายเรื่องได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร The Financial Times, The far east Economic Review, FinanceAsia และ CFO asia 




MARIO SINGH
โค้ชด้านการลงทุนออนไลน์ #1 ของเอเชีย

จากความสามารถที่เป็นที่ยอมรับระดับโลกในด้านการลงทุนออนไลน์ เขาให้ในรายการ CNBC และ Bloomberg เพื่อให้มุมมองด้านการตลาด มากกว่า 40 ครั้ง ซึ่งเข้าถึงคนกว่า 350 ล้านคนทั่ว หนังสือขายดีทั้งสองเล่มของเขา ได้แก่ “17 Proven Currency Trading Strategies” และ “Unlock the world’s largest Financial Secret” ได้รับการยอมรับโดยผู้จัดการกองทุนชื่อดังระดับพันล้าน อย่าง Mark Mobius และ David Kotok

บทความของเขาถูกเผยแพร่ในวงกว้างทั้งใน BTInvest และ Mypaper ในประเทศสิงคโปร์ CNFOREX ในประเทศจีน Your Trading Edge ในประเทศออสเตรเลีย และรายการข่าวต่างๆทางออนไลน์ อาทิ MarketWatch, StreetInsider, Yahoo Finance และอีกมากมาย

นอกจากการเป็นโค้ชให้กับนักเทรดรายย่อยและนักลงทุนสถาบันการเงินระดับโลกอาทิ Julius Baer และ ICBC ได้เชิญเขาในการให้ความรู้แก่ลูกค้าและนักลงทุน เขามีนักเรียนอยู่ทั่วโลกทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม จีน อินเดีย ออสเตรเลีย สวิสเซอร์แลนด์ เวเนซูเอล่า และสหรัฐอเมริกา เขาจะมาแบ่งปันให้คุณรู้ถึงกลยุทธ์ในการลงทุนให้ได้กำไรในตลาดการเงิน
 


 

คลิ๊กเพื่อลุ้นรับบัตรสัมมนา NAC 2015 มูลค่า 10,000 บาท

( ที่นั่ง Silver) 10 รางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท

วันนี้ - วันพุธที่ 18 พ.ย. นี้เท่านั้น!!