ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ CEO พ่อลูกอ่อน เปิดตัว "SALADAENG ONE" Super Luxury Condo - Forbes Thailand

ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ CEO พ่อลูกอ่อน เปิดตัว "SALADAENG ONE" Super Luxury Condo

ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ CEO บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ (SC) นำผู้บริหารเปิดตัว “โครงการ SALADAENG ONE” ภายใต้ Concept: The One That Matters ทำเลใจกลางธุรกิจอบนพื้นที่กว่า 1 ไร่ 3 งาน มูลค่าโครงการ 4,700 ล้านบาท

 

SALADAENG ONE คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury หนึ่งในโครงการ Limited Collection ด้วยความโดดเด่น 3 สิ่ง หนึ่งคือความโดดเด่นจากทำเลของโครงการที่อยู่ในจุดใจกลางธุรกิจ (Central Business District หรือ CBD) แห่งใหม่ในอนาคตอันใกล้ เพียง 80 เมตรจากต้นซอย ศาลาแดง 1 ถนนพระราม 4 และใกล้รถไฟฟ้ารวม 3 สถานี โดย MRT ใกล้สถานีลุมพินี, สีลม และ BTS ใกล้สถานีศาลาแดง ทั้งยังสามารถเข้าออกได้ 3 เส้นทาง ถนนพระราม 4 สาทร และ สีลม ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สวนลุมพินี ห่างเพียง 120 เมตร จึงนับเป็นทำเลศักยภาพที่มีคุณค่าเหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือลงทุน

 

สอง ความโดดเด่นในงานสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในอาคารในสไตล์โมเดิร์น เลือกใช้วัสดุชั้นดีลายหินอ่อนสีขาวเป็นวัสดุหลักในการตกแต่งส่วนรูปลักษณ์ ภายนอกของตึก รวมกับการใช้หน้าบานกระจกขนาดใหญ่พิเศษติดตั้งในองศาที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดแสงสีสะท้อนที่แตกต่างไปในแต่ละช่วงเวลา

 

และ จุดเด่นสำคัญ คือ การออกแบบห้องพักที่ให้พื้นที่เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษเพื่อเปิดรับวิวแบบ Panorama ของสวนลุมพินีได้แบบเต็มๆ ตา โดยห้องขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตร จะมีหน้ากว้าง 8.10 เมตร  สำหรับห้องขนาด 2 ห้องนอน จะมีหน้ากว้างมากถึง 16 เมตร  ซึ่งเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่ ด้วยกระจกขนาดความสูงเต็มจากพื้นถึงเพดาน โดยทั้งโครงการมีจำนวน 175 ยูนิท มี 4 แบบ 1 ห้องนอน 138 ยูนิต, 2 ห้องนอน 41 ยูนิต, 3 ห้องนอน 4 ยูนิต และ Penhouse 2 ยูนิต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำพร้อม Sauna & Steam, Business Lounge และ Sky Terrace


“SALADAENG ONE เป็นโครงการ Super Luxury และ Luxury ที่สุดที่เอสซี แอสเสท เคยทำมา” ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ CEO บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น “โปรเจค นี้ผมและทีมงานตั้งใจให้เป็น Limited Collection ของเรา และจะไม่ใช้กับโปรเจคอื่นๆ เพื่อให้เกิดความรู้สึกพิเศษของผู้ครอบครอง”



โดยกลุ่มเป้า หมายของโครงการสำหรับ 1 ห้องนอนอยู่ในช่วงอายุ 30 ต้นๆ ที่เป็น Young Entrepreneurs และ Young Executive ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย 50% และกลุ่ม Young Married Couple คู่รักเพิ่งแต่งงาน โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าชาวไทย 80% สำหรับ 2 ห้องนอนนั้น วางกลุ่มตลาดเป้าหมาย อยู่ช่วงอายุ 30 – 50 ปี เป็นกลุ่มคนทำงานทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยราคาเริ่มต้นของโครงการเริ่มที่ 280,000 บาท ต่อ ตรม. หรือเริ่มต้นที่ 14 ล้านบาท

 

โดยมีนาคมที่ผ่านมา SALADAENG ONE ได้ทำการ Privilege Preview นำเสนอยูนิตพิเศษ สำหรับลูกค้า VIP โดยมียอด pre-sale 900 ล้านบาท และเตรียม Road Show โครงการให้กลุ่มลูกค้าฮ่องกงและสิงคโปร์ ปลายปี 2558

 

ทั้งนี้ โครงการ SALADAENG ONE จะได้รับการรับรองด้าน EIA และพร้อมก่อสร้างช่วงเดือนมิถุนายน 58 และสามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้ปลายปี 2560 นอกจากนี้ในโครงการ SALADAENG ONE ยังมีส่วนของ Pool Villa ที่ก่อสร้างในแบบ Limited Collection ซึ่งสร้างเสร็จก่อนขาย



 ยุทธศาสตร์ 5 ปี ในมือณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

 

บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ (SC) ในทศวรรษที่ 2 ที่ได้ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ลูกเขยคนโตของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่สมรสกับ เอม-พินทองทา ขึ้นสู่เบอร์หนึ่งดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอสซี แอสเสท เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2558 พร้อมลุยยุทธศาสตร์ 5 ปี สร้างรายได้ 20,000 ล้านบาท

 

สำหรับแผนการลงทุนในปี 2558 บมจ. เอสซี แอสเสท ไตรมาสแรกได้เปิดตัวคฤหาสน์หรู กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม มูลค่า โครงการ 2,150 ล้านบาท ในไตรมาส 2 เปิดโครงการคอนโดฯ ใหม่ระดับ Super Luxury โครงการ SALADAENG ONE มูลค่าโครงการ 4,700 ล้านบาท

 

“โดย แผนในครึ่งปีหลังนี้ เปิดคอนโดมิเนียมใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่าโครงการ 4,160 ล้านบาท เป็นโครงการระดับ Super Luxury ที่สุขุมวิท 32 กับคอนโดมิเนียมอารมณ์บ้าน และเปิดตัว โครงการแนวราบใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกัน 3,990 ล้านบาท” ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ กล่าวและเสริมว่า “SC จะประสบความสำเร็จตามเป้ารายได้ที่ตั้งไว้ในปี 2558 นี้ คือ 13,900 ล้านบาท เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% พร้อมกับเป้ายอดขาย 13,000 ล้านบาท เติบโตไม่ต่ำกว่า 50%”

 

ทั้งนี้ บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ (SC) ในมือ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ มี โครงการต่อเนื่องที่เปิดขายอยู่ทั้งหมด จำนวน 34 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 27,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นโครงการแนวราบ 25 โครงการ และโครงการแนวสูง 9 โครงการ