ช้อปแบบไฮเอนด์ในดิวตี้ฟรีลาว - Forbes Thailand

ช้อปแบบไฮเอนด์ในดิวตี้ฟรีลาว

FORBES THAILAND / ADMIN
16 Jul 2015 | 11:57 AM
READ 3328
เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับศูนย์การค้า LAO Duty Free Mall หรือ LDF ทุ่มทุนกว่า 3,500 ล้านบาท ผลงานสร้างของกลุ่มทุนไทย “สยามอินเตอร์เนชั่นแนล” ร่วมกับนักธุรกิจจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ภายใต้ชื่อ บริษัท บีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด พร้อมเปิดตัวในไตรมาสแรกปีหน้า บนพื้นที่กว่า 37,000 ตารางเมตร ในคอนเซปท์ Uniqueness, Luxury และ Simplicity รวมรวมแบรนด์ดังและบริการครบวงจร เพื่อมุ่งสู่การเป็นศูนย์การค้าใหม่ของอาเซียน

จากความเชื่อมั่นในศักยภาพของทำเลในเขตเศรษฐกิจเฉพาะ ซึ่งมีความได้เปรียบที่อยู่ใกล้สะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 1 (จังหวัดหนองคาย) ด้วยมูลค่าตลาดการค้าชายแดนมากกว่าปีละ 10,000 ล้านบาท และใกล้จุดต่อเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าความเร็วสูง ทำให้นักลงทุนได้รับความสะดวกในการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ รวมทั้ง สิทธิพิเศษทางภาษีที่นักลงทุนจะได้รับ ทั้งหมดนี้จะทำให้โครงการสามารถเติบโตตามเป้าหมายรายได้ปีละ 3,500 ล้านบาท และคุ้มทุนภายใน 5 ปี พร้อมรองรับกำลังซื้อมหาศาลจาลูกค้า และนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งสปป.ลาว คนไทย จีน เวียดนาม และนักท่องเที่ยวทั่วโลก

LAO Duty Free Mall เป็นเพียงหนึ่งในธุรกิจของ สยาม รามสูต ประธานกรรมการบริหาร สยามอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของฉายาวีรบุรุษเออีซีที่พร้อมสู้กับทุกวิกฤตที่ผ่านเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน กระทั่งสามารถสร้างอาณาจักรรายได้รวมทั้งเครือกว่า 150 ล้านเหรียญฯในปีนี้ และประกาศเดินหน้าสู่ 350 ล้านเหรียญฯในปี 2563 พบกับเรื่องราวฉบับเต็มในบทสัมภาษณ์แบบ exclusive ใน Forbes Thailand ฉบับ JULY 2015