จากผลการวิจัยครั้งสำคัญ Sulwhasoo ค้นพบ DAA (De-Aging Active) เพื่อความงามที่ท้ายทายกาลเวลา - Forbes Thailand

จากผลการวิจัยครั้งสำคัญ Sulwhasoo ค้นพบ DAA (De-Aging Active) เพื่อความงามที่ท้ายทายกาลเวลา

FORBES THAILAND / ADMIN
14 Jul 2017 | 05:36 PM
READ 2950

ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบา เนียนนุ่มมาพร้อม Golden Eye Care Massager มิติใหม่แห่งผลิตภัณฑ์ดูแลและลบเลือนริ้วรอยรอบดวงตา เก็บกักคุณสมบัติอันโดดเด่นกว่าพันปีด้วยอานุภาพอันทรงคุณค่าของสนสีแดง ท้าทายกาลเวลาไม่มีสิ้นสุด ด้วยสนแดงที่ยังคงความงดงามตระหง่านเหนือกาลเวลาผ่านการวิจัยครั้งยิ่งใหญ่ของ Sulwhasoo ในการค้นพบ DAA (De-Aging Active) ด้วยคุณสมบัติการลดเลือนริ้วรอยที่มีอยู่ในสนแดง DAA สารบำรุงสำคัญในการกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวมีชีวิตชีวาด้วยสนสีแดง ความงามที่ท้ายทายกาลเวลา

จบทุกปัญหาแห่งริ้วรอยรอบดวงตา Timetreasure Renovating Eye Serum เข้าแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเน้นบริเวณที่มีแนวโน้มในการเกิดปัญหาบ่อยครั้ง อย่างใต้ตาและเปลือกตา เพื่อให้ผิวรอบดวงตาแน่นกระชับ สดใส แลดูมีชีวิตชีวาในทุกมิติซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ผิวของคุณเนียนละเอียดและแลดูกระชับยิ่งขึ้น

Golden Eye Care Massager ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปรนนิบัติผิวรอบดวงตาให้กลับมามีชีวิตชีวา พร้อมด้วยเนื้อเซรั่มที่เนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ช่วยให้ Timetreasure Renovating Eye Serum ซึมซาบลงสู่ผิวได้อยางล้ำลึก ให้ผิวแน่นกระชับสว่างกระจ่างใสและลดเลือดนริ้วรอย