ครั้งแรกในประเทศไทย กับเวทีสัมมนา MIRACLE OF CAPITAL “มหัศจรรย์แห่งทุน” ปลดแนวคิดไปกับ Dr.Wong Jeh Shyan - Forbes Thailand

ครั้งแรกในประเทศไทย กับเวทีสัมมนา MIRACLE OF CAPITAL “มหัศจรรย์แห่งทุน” ปลดแนวคิดไปกับ Dr.Wong Jeh Shyan

FORBES THAILAND / ADMIN
24 Jul 2017 | 06:30 PM
READ 5076

MIRACLE OF CAPITAL THAILAND [MOCT] ร่วมกับ อายุน้อยร้อยล้านเอคาเดมี และ บริษัท โคลเวอร์ บริลเลี่ยน เอ็ดดูเคชั่น จัดหลักสูตรการสัมมนา MIRACLE OF CAPITAL [MOC] “มหัศจรรย์แห่งทุน” ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Dr.Wong Jeh Shyan นักลงทุนและที่ปรึกษากลยุทธ์การระดมทุนระดับโลกมาร่วมคิดและปรับกลยุทธ์ เพื่อให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการไทยทุกระดับสามารถนำมาใช้ และประสบความสำเร็จในระดับสากลระหว่างวันจันทร์ ที่ 31 กรกฎาคม 2560 – วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2560 เวลา 9.00-17.30 น. โรงแรม The St. Regis Bangkok

MIRACLE OF CAPITAL [MOC] “ มหัศจรรย์แห่งทุน” เป็นการสัมมนาที่เน้นการประยุกต์ทุกความรู้ที่คุณเคยมีเกี่ยวกับธุรกิจเพื่อสร้างนวัตกรรมผ่านรูปแบบการเรียนรู้อย่างเข้มข้น กับโมเดลที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างก้าวกระโดดและมั่นคง ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก

1. Exponential Growth of Mind Set ปลดล็อคแนวคิดและข้อจำกัดการทำธุรกิจแบบเดิมด้วยการบริหารเงินทุนและทีมอย่างมีประสิทธิภาพ
2. Exponential Growth of Capital เปลี่ยน ทุนหลักล้านสู่พันล้าน ผ่าน Financial Road Map และ Fundraising Strategies
3. Exponential Growth of Wealth สร้างความมั่งคั่งแบบก้าวกระโดดจากพันล้านสู่หมื่นล้านด้วยกลยุทธ์ M&A และ Joint Venture รับรองคุณภาพของหลักสูตรด้วยผู้ผ่านการอบรมกว่า 3,000 คนทั่วโลกครอบคลุมการอบรม และการลงทุนกว่า 14 ประเทศทั่วโลก และครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมและขนาดธุรกิจ บัตรราคา 300,000 บาทสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ วันนี้ที่ www.mocthailand.com

สำหรับ Dr.Wong Jeh Shyan นับว่าเป็นบุคลากรที่มีประสบการณ์ในฐานะนักลงทุนร่วมทุนในการพัฒนาและจดทะเบียนธุรกิจในตลาดหุ้นต่างๆ นอกเหนือจากความเชี่ยวชาญด้านการสร้างโมเดลทางการเงินที่ซับซ้อนและการพัฒนาโมเดลธุรกิจแล้ว และยังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชำนสญด้านเทคนิคการควบรวมกิจการและนวัตกรรมวิศวกรรมทางการเงินซึ่งนำไปสู่การบริหารโครงการนำร่องข้ามพรมแดนที่มุ่งเน้นการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ และการดําเนินการระดมทุนกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์และการจัดตั้งการควบคุมทางการเงินของบริษัทชั้นนำมากมาย

ปัจจุบัน Dr.Wong ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการของบริษัทการลงทุนทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย มอริเชียส ปากีสถาน แอฟริกาใต้ และ จีน เขาได้ร่วมลงทุนในบริษัทเอกชนและบริษัทร่วมทุนมากกว่า 10 แห่งในประเทศจีน และ ยังดำรงตำแหน่งคณะกรรมการที่ปรึกษา (CS & IT) ในสถาบันธุรกิจและเทคโนโลยี(Biztek) การาจี และให้คำแนะนำแก่ The Dadabhoy insitute of Higher Education ในการาจี ปากีสถาน

ด้านการศึกษา Dr.Wong ได้รับเชิญเป็นวิทยากรพิเศษในงาน Mechanism Capital for TM ของการประชุม APEC ครั้งที่ 21 เมื่อเดือนมิถุนายน 2557 นอกจากนี้ยังเป็นผู้ออกแบบหลักสูตรพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับสถาบันอุดมศึกษา ประกาศนียบัตรพิเศษ หลักสูตรฝึกอบรมด้านทรัพย์สินทางปัญญาและหลักสูตร EMBA สำหรับหลักสูตรนานาชาติของมหาวิทยาลัย