กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เดินหน้าสานต่อโครงการและแคมเปญที่เกี่ยวข้องกับสโมสรลิเวอร์พูล ในปี 2563 - Forbes Thailand

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เดินหน้าสานต่อโครงการและแคมเปญที่เกี่ยวข้องกับสโมสรลิเวอร์พูล ในปี 2563

PR / PR NEWS
12 Mar 2020 | 02:29 PM
READ 3555
บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ตอกย้ำแนวคิด “Know You Can” ที่สนับสนุนและคอยเคียงข้างทุกความเชื่อมั่นว่า คุณก็ทำได้ และเดินหน้าสานต่อโครงการและแคมเปญที่เกี่ยวข้องกับพันธมิตรหลัก-สโมสรลิเวอร์พูล เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี พ.ศ.2563 ตามนโยบายการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เป็นเพื่อนคู่คิด และเพื่อมุ่งหวังให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญใหญ่ “ลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษ พร้อมดูบอลเกาะติดขอบสนามแอนฟิลด์      สเตเดียม เมืองลิเวอร์พูล” ที่จัดขึ้น 2 ปีซ้อน เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัทฯ ให้ดูแลอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าที่ได้เข้าร่วมทริป จะเป็นลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ของบริษัทฯ และได้รับการจับฉลากรับเลือกเป็นผู้โชคดีในแคมเปญดังกล่าว นอกจากนั้นยังได้จัดงานวิ่งลิเวอร์พูล The Kop Run 2019, presented by AXA ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 8,500 คน และบัตรในการเข้าร่วมวิ่งขายหมดเร็วเป็นประวัติการณ์เพียง 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งได้จัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา รวมถึง เปิดตัวโครงการใหม่ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” ที่มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบโอกาสให้น้องๆ เยาวชนได้พัฒนาทักษะฟุตบอลสู่ระดับสากล พร้อมคัดเลือกตัวแทนไปฝึกซ้อมที่ลิเวอร์พลู ประเทศอังกฤษ ที่จัด Kick Off ในเดือนพฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2562 และกำลังจัดกิจกรรมต่อเนื่องในปีนี้ สำหรับปี พ.ศ. 2563 บริษัทฯ มีแผนในการจัดแคมเปญ โครงการ และกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ
  • กิจกรรมสำหรับลูกค้าคนสำคัญ การชมฟุตบอลร่วมกับตำนานนักเตะสโมสรลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2020-2021 ซึ่งเป็นการการชมฟุตบอลพร้อม Meet & Greet กับตำนานนักเตะลิเวอร์พูลที่โด่งดังเป็นขวัญใจทุกท่าน โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้น ในช่วงไตรมาสที่สามของปี
  • กิจกรรม AXA Cup การแข่งขันฟุตบอลระหว่างพนักงานภายในระหว่างบริษัทในกลุ่มแอกซ่าทั่วเอเชีย อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง อินโดนีเชีย ฟิลิปปินส์ และไทย โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีแผนเข้าร่วมกิจกรรรมดังกล่าว และส่งทีมเพื่อแข่งขันที่ฮ่องกง โดย 2 ทีมที่ชนะ จะได้ไปแข่งขันรอบตัดสินที่สนามแอนฟิล์ด เมืองลิเวอร์พูล แต่สืบเนื่องจากวิกฤติไวรัสโคโรนา ส่งผลให้กิจกรรมดังกล่าวในปีนี้ต้องยกเลิก ซึ่งคาดว่าปีหน้าจะมีการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นอีกครั้ง
  • โครงการ “KTAXA KYC Football Youth (U-15) Academy” โครงการนี้ เป็นโครงการเพื่อสังคม ที่บริษัทฯ มุ่งหวังจะสนับสนุนพัฒนาทักษะ และยกระดับฟุตบอลของเยาวชนไทยสู่สากล พร้อมมอบประสบการณ์ฝึกซ้อมที่สโมสรลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ตั้งเป้าหมายอบรมทักษะฟุตบอลแก่เยาวชนไทยทั้งชาย และหญิงในปีแรก จำนวน 1,000 คน จาก 4 ภาคทั่วประเทศ และคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าเยี่ยม จำนวน 12 คนจากทั้งสี่ภาค ที่จะเป็นเป็นตัวแทนเยาวชนไทยเดินทางไปฝึกซ้อมฟุตบอล ณ สนามฝึกซ้อม Liverpool Academy Center ประเทศอังกฤษ ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้
    • สนามแรก ที่ภาคใต้ ณ สนามสามอ่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีเยาวชนชาย-หญิงเข้าร่วมคัดเลือกกว่า 400 คน
    • สนามที่สอง จะจัดขึ้นที่ภาคเหนือ ณ สนามสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2563
  • สนามที่สาม จะจัดขึ้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดอุบลราชธานี (ทุ่งบูรพา) จ.อุบลราชธานี ในวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2563
  • สนามสุดท้ายและเป็นสนามตัดสิน จะจัดขึ้นที่ภาคกลาง ณ สนามบางกอกกราส จ.ปทุมธานี  ในวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
นอกจากนี้ ในส่วนของภาพรวมธุรกิจในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ช่องทางฝ่ายขายในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขายผ่านตัวแทน ธนาคาร และธุรกิจองค์กร ต่างเป็นไปในทิศทางที่ดี โดยบริษัทฯ มุ่งเน้น 3 ด้านหลักๆ ได้แก่ Health, Wealth และ Protection ซึ่งมี Preferred Products เช่น iHealthy, iShield, iInvest, iWealthy, Life Protect 18 และยังคงตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการประกันสุขภาพ โดยได้ออกแคมเปญโฆษณา iHealthy และ iSheild ที่ใช้สื่อโฆษณาไม่ว่าจะเป็น Out of Home, Digital OOH, วิทยุ และสื่อออนไลน์ พร้อมบริการต่างๆ เพื่อความสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น เป็นเพื่อนคู่คิดของลูกค้า ของเรา อีกทั้งบริษัทฯ ได้เปิดตัว โครงการ AXA Prime กับฝ่ายขาย ซึ่งเป็นโครงการสนับสนุนฝ่ายขายและเป็นการยกระดับตัวแทน 3 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านยอดขาย (Productivity) คุณภาพของการขาย (Quality of Sales) และความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนทางการเงินผ่านประกันชีวิต (Professionalism) เพื่อให้บริการลูกค้าที่ดีอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ตัวแทนที่ติดคุณวุฒิ AXA Prime จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ทุนสนับสนุนการพัฒนาศักยภาพ รวมถึงการมีโอกาสได้เข้าร่วมงานพิเศษๆ เช่น Gala Dinner Prime Night เป็นต้น ทั้งนี้สำหรับทุกๆ แคมเปญ และกิจกรรม ที่บริษัทฯ คิดริเริ่มขึ้น ล้วนแล้วแต่เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่น และตอกย้ำ เป้าหมายหลักของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่สนับสนุน และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นว่า “คุณทำได้” เพื่อให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”