กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 20ปี - Forbes Thailand

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 20ปี

FORBES THAILAND / ADMIN
06 Jul 2017 | 10:34 AM
READ 2431

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสที่ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 20 ปี ทางบริษัท ฯ จึงได้จัดงาน The 20th Anniversary : Blissful Moment ขึ้น โดยมี มร.เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร และคณะผู้บริหารระดับสูง ให้การต้อนรับ พันธมิตรทางธุรกิจ และแขกผู้มีเกียรติ ที่เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ อาคารสำนักงานใหญ่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ซึ่งตั้งอย่างโดเด่น ทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม บนถนนพระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร  ในงานนี้ มร.โทมัส บูเบิร์ล ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มแอกซ่า ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น และใส่ใจในการดำเนินธุรกิจประกันชีวิตของกลุ่มแอกซ่าในประเทศไทย

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ 2540 และมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทประกันอันดับ 1 ในใจของคนไทย และปัจจุบันเป็นบริษัท ฯ ประกันชีวิตชั้นนำของประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ทั้งด้านความคุ้มครอง สุขภาพ การลงทุน และบริการด้านการวางแผนทางการเงิน สนใจ โทร. 1159 หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.krungthai-axa.co.th
 

จากภาพขวาไปซ้าย: ไกรฤทธิ์ อุชุกานนท์ชัย รองประธานกรรมการธนาคาร ประธานกรรมการบริหาร และประธานกรรมการบริหารความเสี่ยง บมจ.ธนาคารกรุงไทย, โทมัส บูเบิร์ล ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มแอกซ่า, เดวิด โครูนิช ประธานกรรมการบริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต