ครั้งแรกในประเทศไทย กับนิทรรศการนอนชมงานศิลปะ เพื่อสัมผัสศิลปะแห่งการนอน "The Princess dream" ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล - Forbes Thailand

ครั้งแรกในประเทศไทย กับนิทรรศการนอนชมงานศิลปะ เพื่อสัมผัสศิลปะแห่งการนอน "The Princess dream" ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

PR / PR NEWS
22 Oct 2024 | 03:30 PM
READ 80

Omazz Thailand ร่วมกับ ครูปาน - สมนึก คลังนอก ศิลปินผู้สร้างสรรค์งานศิลปะสไตล์ Modern Portrait จัดนิทรรศการนอนชมงานศิลปะ "The Princess dream" ที่ให้ทุกคนสัมผัสถึงความลงตัวระหว่างศิลปะและการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกิจกรรม Exclusive ที่เปิดโอกาสให้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนวคิดกับศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงาน โดยสามารถเข้ารับชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันที่ 17-31 ตุลาคม 2567 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 4 โซน Home Market


"The Princess dream" เป็นนิทรรศการที่เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สื่อถึงความสงบและความสุขภายใน ซึ่งได้ตีความถึงการนอนหลับและการพักผ่อนอันลึกซึ้ง และเผยให้เห็นถึงการใช้สีกับรูปทรงที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสงบจิตใจ ไม่เท่านั้น ภายในพื้นที่ของนิทรรศการยังมีโซนพิเศษที่ให้ผู้เข้าร่วมงานให้ทดลองนอนกับที่นอน Omazz เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ให้รู้สึกถึงความสบายบนที่นอนคุณภาพชั้นเลิศท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยงานศิลปะ 



ยิ่งไปกว่านั้น Omazz Thailand ยังได้จัด Workshop สุดพิเศษภายในงานสำหรับลูกค้าคนพิเศษ โดยเปิดโอกาสให้เข้าพบปะ ครูปาน-ศิลปินเจ้าของผลงานแบบ Exclusive เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยน และฟังเรื่องเล่าเกี่ยวกับความสำคัญของการออกแบบและการเลือกรูปภาพตกแต่งภายในบ้านสำหรับส่งเสริมการพักผ่อน พร้อมรับของที่ระลึกแบบลิมิเต็ดที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นในโลกจากครูปาน ซึ่งลูกค้าที่ซื้อที่นอน Omazz Thailand ภายในงานนี้ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่ 17 ต.ค. 67 - 31 ต.ค. 67 สามารถได้รับของที่ระลึกเช่นเดียวกัน พร้อมรับส่วนลดรวมสูงสุด 30% Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสูด 13% ให้ไปช้อปกันต่อแบบฟินๆ ตลอดจนของขวัญพิเศษ จากแคมเปญ "Central 77th Anniversary 2024" (โปรดตรวจสอบเงื่อนไข ณ จุดขาย)


ทั้งนี้ ครูปาน - สมนึก คลังนอก เป็นศิลปินอิสระและนักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทยในสไตล์ Modern Portrait โดยมีผลงานที่เป็นที่รู้จักคือภาพวาด Love at first sight ที่ปรากฏเป็นรูปหญิงสาวตาโตที่น่ารักและมีเสน่ห์ และฉายให้เห็นถึงความสดใสและมีความสุข โดยงานของเขามักแฝงข้อคิดและความหมายเชิงบวก ทำให้ผู้ชมมองเห็นความงามในชีวิต และสำหรับ Omazz Thailand เป็นแบรนด์ที่นอนที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุดให้กับทุกคน โดยนำเสนอที่นอนที่เน้นถึงคุณสมบัติในการสร้างความสงบและความสุขให้กับผู้ใช้งานผ่านการผสมผสานวัสดุธรรมชาติและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ซึ่งนิทรรศการ "The Princess dreams" ครั้งนี้ที่จัดขึ้น ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ทางแบรนด์คาดว่าผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสความสบายสุดพิเศษ และประสบการณ์ที่เปี่ยมล้นด้วยความสุขจากทั้งงานศิลปะและที่นอนที่แบรนด์ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อทุกคน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่

Messenger : m.me/omazzgallery

Line ID : @omazzgallerythai

Line@Link : https://line.me/R/ti/p/%40omazzthailand

Instagram : https://www.instagram.com/omazzthailand/