พบกับที่สุดของนิยามแห่งการพักผ่อน ด้วยเอกลักษณ์ความสบายเฉพาะตัว กับที่นอนรุ่น Finnegan - Forbes Thailand

พบกับที่สุดของนิยามแห่งการพักผ่อน ด้วยเอกลักษณ์ความสบายเฉพาะตัว กับที่นอนรุ่น Finnegan

PR / PR NEWS
05 Sep 2024 | 11:30 AM
READ 151

ที่นอน Mix Talatech Collection รุ่น Finnegan ที่มาพร้อมนวัตกรรมชั้นวัสดุที่คัดสรรมาเพื่อความสงบในทุกค่ำคืน กับ Royal Cloud โฟมออร์แกนิกนุ่มพิเศษ ที่จะมอบสัมผัสแห่งการนอนเสมือนล่องลอยอยู่บนก้อนเมฆ มาพร้อมชั้น Organique Progessive Foam โดยนวัตกรรมการคืนตัวของโฟมอย่างช้าๆ และคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลกว่า Memory Foam ทั่วไป สามารถลดแรงกดทับของแต่ละจุดของร่างกาย และรองรับทุกสัดส่วนได้ตั้งแต่วินาทีแรก ผสานกับ Cool Gel Infused ลดความร้อนและช่วยปรับอุณหภูมิบนพื้นผิวที่นอนให้มีความเย็น ทำให้หลับสบายผ่อนคลายอย่างไร้ที่ติ

เพิ่มระดับความสมบูรณ์แบบในการนอนกับนวัตกรรม Airflow ที่ช่วยให้อากาศหมุนเวียนได้เป็นอย่างดี สัมผัสถึงความสบาย ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน มาพร้อมระบบรองรับน้ำหนัก Base Core จากยางพาราธรรมชาติที่จะช่วยสร้างเสถียรภาพในการรองรับน้ำหนัก อีกทั้งยังช่วยประคองสรีระได้ดีอย่างไร้ที่ติ และช่วยจัดแนวกระดูกสันหลังให้ถูกต้องตามสรีรศาสตร์ พร้อมระบบแรงสะท้อนกลับ (Push-Back Support) ที่ยืดหยุ่น

​สำหรับใครสนใจสามารถทดลองนอนได้ที่ Omazz Gallery Thailand หรือ โชว์รูม Omazz Gallery ทุกสาขา ได้แก่ Omazz Flagship Gallery – Ekkamai Soi 4 / Omazz Gallery - Crystal Design Center  (CDC) / Omazz Gallery – Mega Bangna / Omazz Gallery – Siam Premium Outlets Bangkok / Omazz Gallery – Seasons Village Ratchaphruek / Omazz Gallery Emsphere  หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://omazz.com/th


TAGGED ON