Rolls-Royce จับมือ VATANIKA โชว์ยนตรกรรมสุดหรู พร้อมแฟชั่นโชว์ภายใต้แนวคิด Strive for Perfection - Forbes Thailand

Rolls-Royce จับมือ VATANIKA โชว์ยนตรกรรมสุดหรู พร้อมแฟชั่นโชว์ภายใต้แนวคิด Strive for Perfection

PR / PR NEWS
10 Jul 2018 | 04:57 PM
READ 10838

โรลส์-รอยซ์ ผนึก VATANIKA โชว์ยนตรกรรมสุดหรู 'โกสท์' และ 'ดอร์น' สีสันใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดโชว์ที่ไหนมาก่อน พร้อมแฟชั่นโชว์ภายใต้แนวคิด 'ที่สุดแห่งอัตลักษณ์ แห่งความสมบูรณ์แบบ แห่งความหรูหรา' ภายในงาน 'เอ็มจีซี เอเซีย ออโต เฟสท์ 2018' ระหว่างวันที่ 19-24 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คุณสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก-ภูเก็ต กล่าวว่า ไฮไลท์ของบูธโรลส์-รอยซ์ในงาน “เอ็มจีซี เอเซีย ออโต เฟสท์2018” ระหว่างวันที่ 19-24 มิถุนายน 2561ประกอบด้วยสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำรุ่นพิเศษ พร้อมด้วยข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษแห่งปี เหนือกว่าคำว่าพิเศษและหรูหรา ในช่วงที่ผ่านมาโรลส์-รอยซ์ ได้นำเสนอยนตรกรรมที่ดีสุดในโลกหลายรุ่นมาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Dawn, Ghost SWB (Standard Wheel Base) และ Ghost EWB (Extended Wheel Base) ซึ่งไฮไลท์ของในปีนี้ โรลส์-รอยซ์ ได้นำเสนอ Dawn (ดอร์น) ที่รังสรรค์ตัวถังรถด้วยสีสุดพิเศษอย่าง สีเงิน มาพร้อมหลังคาเปิดประทุนสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์อันโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมกันนี้ใน วันที่ 22 มิถุนายน 2561 ร่วมตื่นตากับแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษจากห้องเสื้อ VATANIKA ดีไซเนอร์สาวชาวไทย “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มดาราฮอลลีวูด นักร้องและพิธีกร ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ความเป็นอัตลักษณ์แห่งความสมบูรณ์แบบ (Strive for Perfection) กับโรลส์-รอยซ์
คุณกรณ์วิภา โชติกเสถียร, คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, คุณลีลา สุนทรวิเนตร์
ในงานเอ็มจีซี เอเชีย ออโต เฟสท์ ครั้งที่ 4 ทางบธูโรลส์-รอยซ์ นำเสนอภายใต้แนวคิดคิดหลักของ“เซอร์ เฮนรี่ รอยซ์” คือสรรหาสิ่งที่สมบูรณ์แบบ และทำสิ่งนั้นให้เป็นจริงและถาวร หรือ Strive for Perfectionโดยรถยนต์ที่นำมาโชว์ในงานครั้งนี้จึงไม่ธรรมดาโดยเฉพาะรุ่น ดอร์น คูเป้ 4ที่นั่ง แบบหลังคาเปิดประทุน หลังคานิ่ม ที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก และมีความเป็นแฟชั่นร่วมสมัยมากขึ้น เหมาะกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการความจำเจ และยังชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน พร้อมด้วยชุดบีสโป้กพิเศษ ที่โดดเด่นด้วยตัวถังภายนอกสีเงิน หลังคาผ้าใบสีน้ำเงินเข้ม ด้านภายในตกแต่งด้วยหนังแท้สีเปลือกหอยทะเล พร้อมล้อแม็กซ์ขนาด 21 นิ้ว แบบ 10 ก้านขัดเงา โดดเด่นด้วยพวงมาลัยสีน้ำเงินเข้ม พร้อมแผงคอนโซลอลูมินัมขัด เบาะภายในห้องโดยสารกุ๊นขอบสีน้ำเงินเข้ม มาพร้อมพรมรองเท้าขนแกะสีน้ำเงินเข้มที่ให้ความนุ่มนวลเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีรุ่นโกสท์ ที่มาพร้อมสีทูโทนดำเชอรี่ ตัดกับสีสันของกระโปรงหน้ารถสีเงินซาติน และรุ่นโกทส์ ที่โดดเด่นด้วยสีเงินจูบิลี่ ซึ่งทั้งสองสีเป็นสีที่สั่งผลิตมาเป็นพิเศษและยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน เพื่อให้คนที่รักโรลส์-รอยซ์ ได้สิ่งที่สมบูรณ์แบบที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของโรลส์-รอยซ์ "ภายในงานนี้โรลส์-รอยซ์ ยังได้รับเกียรติจาก “คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” เจ้าของ  แบรนด์ VATANIKA ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์และสะท้อนเห็นถึงความสมบูรณ์แบบ อันเป็นอัตลักษณ์ แห่งความหรูหรา ที่เป็นจริงนั้นสามารถสัมผัสได้และเข้าถึงได้” คุณสุนทรพันธ์ เดชะเทศ กล่าว “ความเหมือนกันของโรลส์-รอยส์ และ VATANIKA คือความสมบูรณ์แบบแห่งความหรูหราและทันสมัย ให้เหมาะกับอัตลักษณ์แด่ผู้เป็นเจ้าของหรือสวมใส่ ดังนั้นโชว์ของ VATANIKA จึงออกมาในรูปแบบ Style Presentation เป็นการนำเสนอเรื่องราว luxury lifestyle ของคนเมืองยุคใหม่ ด้วยเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่น Pre Fall 2018 ที่ดึงความมั่นใจของผู้หญิงถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร มีความ uniqueเย้ายวนในแบบของตัวเอง เฉกเช่นคาแรกเตอร์ของรถที่เมื่อสัมผัสแล้วจะพบว่ามีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น” คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ห้องเสื้อ VATANIKA กล่าวเสริม