คาร์มานา มั่นใจตลาดรถยนต์มือสอง เปิดตัวเว็บไซต์รถบ้านมือสองครบวงจร สื่อกลางระหว่างผู้ซื้อ ผู้ขายตัวจริง - Forbes Thailand

คาร์มานา มั่นใจตลาดรถยนต์มือสอง เปิดตัวเว็บไซต์รถบ้านมือสองครบวงจร สื่อกลางระหว่างผู้ซื้อ ผู้ขายตัวจริง

FORBES THAILAND / ADMIN
20 Mar 2017 | 02:31 AM
READ 11662

คาร์มานาเปิดตัว Carmana.com เว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสองครบวงจร แพล็ตฟอร์มดิจิทัลทางเลือกใหม่เป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ผ่านคนกลาง ทั้งยังเชื่อมต่อแบบวันสต็อปเซอร์วิสที่ศูนย์บริการ Carmana Hub ถนนพระราม 3

“จากโอกาสที่คาร์มานามองเห็น จึงเป็นที่มาของเว็บไซต์ซื้อขายรถบ้านมือสอง Carmana.com เพื่อเป็นสื่อกลางที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายโดยตรง โดยไม่ผ่านคนกลาง พร้อมบริการครบวงจร ตลอดจนเป็นผู้ช่วย และที่ปรึกษาด้านการซื้อขายรถมือสอง แก่ผู้ซื้อและผู้ขายที่อาจไม่มั่นใจในการซื้อขายรถมือสองหรือไม่มีความรู้เรื่องรถมากนัก” ณพล ชัยศิลป์วัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์มานา จำกัด กล่าว โดยกลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์ของ คาร์มานา ตั้งเป้าเสริมการโปรโมทเว็บไซต์ ที่ปัจจุบันมียอดผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 1,300,000 ครั้ง และใช้ช่องทางการสื่อสารจาก Facebook Fan Page กับผู้บริโภค ทั้งทำคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง ด้วยการแชร์เคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการดูแลรถยนต์ การซื้อขายรถยนต์ ตลอดจนกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งนี้ บริษัทมีรถประกาศขายบน Carmana.com กว่า 1,700 คัน หลากหลายประเภท “คาร์มานามีจุดเด่นที่ชัดเจน และสามารถตอบในสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาได้ เราจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยและจะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาดรถยนต์มือสองของไทย โดยคาร์มานาตั้งเป้ายอดซื้อขายรถบ้านมือสองผ่าน Carmana.com ไม่ต่ำกว่า 800 คันภายในสิ้นปี และเพิ่มเป็น 30,000 คัน ภายใน 3 ปี” ณพล กล่าวทิ้งท้าย