"เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ" ขยายตลาดสู่อเมริกาเหนือ - Forbes Thailand

"เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ" ขยายตลาดสู่อเมริกาเหนือ

FORBES THAILAND / ADMIN
05 Sep 2023 | 07:00 AM
READ 592

เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ (Experlogix) มีความยินดีที่จะประกาศว่า แพลตฟอร์มดิจิทัล คอมเมิร์ซ (Digital Commerce) ประสบความสำเร็จในการขยายตลาดสู่อเมริกาเหนือ โดยเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์และการค้าที่ราบรื่น


    แพลตฟอร์มเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ เปิดตัวในอเมริกาเหนือเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2566 โดยนำเสนอชุดโซลูชันการค้า B2B ที่ครอบคลุมซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบโซลูชันให้องค์กรต่างๆ ได้ใช้เพื่อปรับปรุงการดำเนินงานภายในและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าในทุกช่องทางการขาย แพลตฟอร์มนี้ได้รับการปรับแต่งให้รองรับองค์กรในอเมริกาเหนือและเปิดให้ธุรกิจอื่นๆ เข้ามาขายของได้แล้ว

    เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ ซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ เอฟิกซ์ ซอฟต์แวร์ (Aphix Software) มีประวัติผลงานที่ดีในการช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา (EMEA) และทั่วโลก แพลตฟอร์มของเราช่วยให้บริษัทต่างๆ เปิดตัวและบริหารจัดการแอปอีคอมเมิร์ซ, ร้านค้าออนไลน์ และโซลูชันมือถือได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ของเรายังทำงานได้ดีกับโซลูชันการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) จำนวนมาก ทำให้ง่ายต่อการแสดงข้อมูลผลิตภัณฑ์และราคาแบบเรียลไทม์แก่ลูกค้า

    "ในขณะที่บริษัทต่าง ๆ ลงทุนในเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ B2B มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีแรงกดดันมากขึ้นกว่าที่เคยว่า ต้องมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายตั้งแต่ต้นจนจบ" คุณบิลล์ ฟ็อกซ์ (Bill Fox) ซีอีโอของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ กล่าว "แพลตฟอร์มดิจิทัล คอมเมิร์ซ ของเรามอบเครื่องมือและข้อมูลที่องค์กรต่างๆ ต้องมีเพื่อตอบสนองให้ดีเกินความคาดหวังของลูกค้าและปรับแต่งกลยุทธ์การขายให้เหมาะกับโลกที่ขายของกันทุกช่องทางมากขึ้นเรื่อยๆ"

    เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ นำเสนอโซลูชันอีคอมเมิร์ซที่ล้ำสมัย ระบบการจัดการสินค้าคงคลัง และเครื่องมือวิเคราะห์ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ เข้าใจธุรกิจของตนได้ดีขึ้นและตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด ซอฟต์แวร์ดังกล่าวยังเชื่อมต่อกับระบบ ERP ต่างๆ อย่าง เอสเอพี บิซิเนส วัน (SAP Business One), ไมโครซอฟท์ ไดนามิกส์ (Microsoft Dynamics) และเซจ (Sage) ได้ทันทีอีกด้วย

    "เราเชื่อในพลังของเทคโนโลยีการค้าดิจิทัลในการขับเคลื่อนการเติบโตและสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นสำหรับทั้งฝั่งธุรกิจและฝั่งลูกค้า" คุณเกรแฮม โอโร้ค (Graham O,Rouke) ผู้จัดการทั่วไปของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ดิจิทัล คอมเมิร์ซ กล่าว "เรายังคงปรับแต่งโซลูชันให้เหมาะกับบริษัทในอเมริกาเหนือ โดยเพิ่มฟีเจอร์การคำนวณภาษีการขายในสหรัฐและแคนาดา ตลอดจนฟีเจอร์ฝั่งลูกค้า เช่น การชำระเงินในหน้าเดียว"

    เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อสนับสนุนบริษัทในสหรัฐและแคนาดาได้ดียิ่งขึ้น เช่น การจัดรูปแบบวันที่และคำนวณภาษีโดยเชื่อมต่อกับอวาลารา อวาแทกซ์ (Avalara Avatax) โดยเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ จะเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัล คอมเมิร์ซ ต่อไปสำหรับบริษัททั่วโลก ทำให้ธุรกิจต่างๆ สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งในทุกช่องทางได้ง่าย ขยายเข้าสู่ตลาดใหม่ และทำให้กระบวนการซื้อง่ายขึ้นสำหรับลูกค้า

    เราตั้งตารอที่จะได้ช่วยให้บริษัทต่างๆ ในอเมริกาเหนือขยายธุรกิจออนไลน์ของตนได้ นอกจากนี้เรายังมองหาคู่ค้าที่สนใจเพิ่มแพลตฟอร์มดิจิทัล คอมเมิร์ซ ของเราไว้ในพอร์ตโฟลิโอโซลูชันของตนอีกด้วย

    

    อ่านเพิ่มเติม :

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine