Louis Vuitton อวด ‘หีบเหรียญรางวัลและคบเพลิง’ สร้างสรรค์พิเศษเพื่อโอลิมปิก Paris 2024 - Forbes Thailand

Louis Vuitton อวด ‘หีบเหรียญรางวัลและคบเพลิง’ สร้างสรรค์พิเศษเพื่อโอลิมปิก Paris 2024

Louis Vuitton ภายใต้ LVMH ในฐานะพันธมิตรพิเศษอย่างเป็นทางการของ Paris 2024 ภูมิใจนำเสนอหีบลิ้นชักเก็บเหรียญรางวัลและคบเพลิง ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกประจำปีนี้โดยเฉพาะ


    Louis Vuitton ออกแบบและสร้างสรรค์หีบลิ้นชักใส่เหรียญรางวัลสำหรับเก็บเหรียญรางวัลการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก Paris 2024 4 รวมถึงคบเพลิงสำหรับพิธีเปิด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจที่ Louis Vuitton มีกับ Paris 2024 และยังเป็นการสืบสานประวัติศาสตร์งานหัตถศิลป์ของแบรนด์

    “เรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก Paris 2024 ด้วยภารกิจเก็บรักษาและแนะนำสัญลักษณ์สำคัญของ Paris 2024 อันได้แก่ เหรียญรางวัล และคบเพลิง” Pietro Beccari ประธานและซีอีโอแห่ง Louis Vuitton เผย




    แน่นอนว่าหีบลิ้นชักใส่เหรียญรางวัลเหล่านี้ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจาก Louis Vuitton Trunk หีบเดินทางสุดไอคอนิก ซึ่งเป็นดั่งสัญลักษณ์แสดงให้เห็นปรัชญาของ Louis Vuitton ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นชื่อก้องโลกสัญชาติฝรั่งเศส

    ปรัชญาดังกล่าวคือการศึกษาและเข้าใจสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างทะลุปรุโปร่ง ก่อนจะสร้างบรรจุภัณฑ์เฉพาะอันสมบูรณ์แบบขึ้นมาห่อหุ้มมันเอาไว้ ไม่ใช่เพียงเสื้อผ้าเครื่องประดับแฟชั่น แต่ยังรวมถึงถ้วยรางวัลจากการแข่งขันกีฬาต่างๆ โดยมีการสร้างสรรค์ Trophy Trunks หรือหีบสำหรับเก็บถ้วยรางวัลมาตั้งแต่ปี 1988



    สำหรับหีบลิ้นชักใส่เหรียญรางวัลและคบเพลิง Paris 2024 เหล่านี้จะถูกนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ในการแข่งขัน เช่น การส่งต่อคบเพลิงโอลิมปิกและพาราลิมปิก โดยจะมีการนำไปอวดโฉมที่ี่ Champions Park สถานที่พิเศษที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในการแข่งขันครั้งนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้นักกีฬาได้พบปะกับแฟนๆ ผู้มาให้กำลังใจกันอย่างใกล้ชิด

    “Louis Vuitton และการแข่งขัน Paris 2024 มีค่านิยมเดียวกันหลายประการ เช่น การมุ่งสู่ความเป็นเลิศ ความสร้างสรรค์ และเทคนิคอันงดงาม” Pietro Beccari กล่าว “เป็นอีกครั้งที่ชัยชนะเดินทางมาพร้อม Louis Vuitton”


แหล่งที่มา:

Louis Vuitton protects and showcases medals and torches of the Olympic and Paralympic Games Paris 2024

Louis Vuitton unveils trunks for Olympic and Paralympic Games Paris 2024


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : เผยโฉมเหรียญโอลิมปิก Paris 2024 ผสานกีฬา ความหรูหรา และเสน่ห์แห่งฝรั่งเศส

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine