นายกฯ เตรียมปาฐกถา “Thailand: The Era of Change” ในงาน Bangkok Post Forum 2023 วันที่ 3 ตุลาคมนี้ - Forbes Thailand

นายกฯ เตรียมปาฐกถา “Thailand: The Era of Change” ในงาน Bangkok Post Forum 2023 วันที่ 3 ตุลาคมนี้

นายกรัฐมนตรีเตรียมปาฐกถา “Thailand: The Era of Change” ในงาน Bangkok Post Forum 2023 ณ วันที่ 3 ตุลาคม นี้


    เนื่องในวาระครบรอบ 77 ปี "บางกอกโพสต์" ในฐานะสื่อมวลชนผู้เผยแพร่ข่าวภาคภาษาอังกฤษชั้นนำของประเทศไทย จึงมีความภูมิใจนำเสนอการจัดงาน Bangkok Post Forum 2023 ในหัวข้อ "อนาคตประเทศไทย: ยุคใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลง" ​โดยฟอรัมดังกล่าวนี้จะทำหน้าที่เป็นเวทีกลางเพื่อหารือเกี่ยวกับกรอบนโยบายที่กำหนดโดยรัฐบาลใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการพัฒนาแบบองค์รวมในทุกภาคส่วน 


    

    สำหรับไฮไลต์เด่นของการจัดงาน ได้รับเกียรติจากนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เศรษฐา ทวีสิน ที่จะขึ้นกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ “Thailand: The Era of Change” 

    นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก เดวิด หลี่ ซึ่งเป็น CEO ของบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จํากัด ที่จะมาร่วมเสวนาในหัวข้อ “Innovation Driving Thai for the New Future” 

    ถัดมาคือ นฤมล จิวังกูร ในฐานะกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย กับแนวทางการเสวนาในหัวข้อ “Banking Revolution: The Catalyst for Thailand's Economic Revival”

    และในส่วนของ ทิมโมตี้ อีเมน เลิศสมิติวันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรี เวลบีอิ้ง จำกัด จะเสวนาในหัวข้อ “Embracing the Silver Wave: Challenges and Opportunities for Aged Society”



    ทั้งนี้ งาน Bangkok Post Forum 2023 จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2023 เวลา 12.30 - 16.10 น. ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรม Centara Grand at CentralWorld สำหรับผู้ที่สนใจสามารถกดลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ ที่นี่


อ่านเพิ่มเติม : ธนินท์ เจียรวนนท์ รับรางวัลเกียรติยศบนเวที Forbes Global CEO Conference

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine