XM คว้ารางวัลโบรกเกอร์ระดับโลกอีกครั้ง การันตีมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง - Forbes Thailand

XM คว้ารางวัลโบรกเกอร์ระดับโลกอีกครั้ง การันตีมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง

ขอแสดงความยินดีกับ XM กับการชนะรางวัล CFI.co Award 2024 ล่าสุด และรับรางวัลผู้ให้บริการ FX ที่ดีที่สุดประจำปี 2024 จากงาน City of London Wealth Management (COLWMA) และรางวัลนับเป็นอีกรางวัลการันตีถึงการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนของ XM โดยก่อนหน้านี้ XM ยังได้กวาดรางวัลจากเวทีระดับโลกมากถึง 7 รางวัลในปี 2023 อีกด้วย



​โบรกเกอร์ชั้นนำที่กวาดรางวัลจากทั่วโลก
รางวัลจาก COLWMA เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลหรือนิติบุคคลที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในอุตสาหกรรมการเงินผ่านการโหวตทางช่องทางออนไลน์ที่มีคณะกรรมการตัดสินที่เป็นอิสระในทุกปี นอกจากรางวัลนี้ XM ยังได้รับรางวัลโบรกเกอร์จาก CFI.co Awards 2024 ได้แก่ "รางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ระดับโลกยอดเยี่ยม" และ "รางวัลการบริการลูกค้ายอดเยี่ยมระดับโลก" ซึ่ง CFI.co เป็นงานประกาศรางวัลที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูง เพราะมีกระบวนการประเมินบริษัทที่เป็นธรรมและแนวทางปฏิบัติที่มุ่งยกย่องเฉพาะบริษัทที่สามารถมอบคุณค่าและนวัตกรรมอย่างแท้จริงเท่านั้น

โดยที่ผ่าน XM ได้รับรางวัลและประกาศเกียรติคุณในสาขาที่หลากหลายตั้งแต่ปี 2013 ทั้งรางวัลประสบการณ์การเทรดยอดเยี่ยม รางวัลการให้บริการลูกค้ายอดเยี่ยม รางวัลโบรกเกอร์ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุด โบรกเกอร์ยอดเยี่ยม รางวัลความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการเงินฯลฯ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในความพยายามยกระดับอุตสาหกรรมทางการเงินอย่างต่อเนื่อง


​15 ปีเส้นทางสู่โบรกเกอร์ชั้นนำระดับโลก BIG.FAIR.HUMAN

ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม XM ให้บริการอย่างยอดเยี่ยมมายาวนานกว่า 15 ปี โดยได้รับใบอนุญาตและการกำกับดูแลจากหลากหลายหน่วยงานระดับโลก จึงได้รับความไว้วางใจจากเทรดเดอร์ทั่วโลกและมีผู้ใช้บริการกว่า 10 ล้านบัญชี (unique account) ในปีที่ผ่านมา โดยได้มีให้บริการ 190 ประเทศรองรับ 30 ภาษารวมถึงภาษาไทยอย่างครอบคลุม และรองรับบริการฝากถอนในไทยและอีก 25 ช่องทางอย่างปลอดภัยโดยไม่มีค่าแอบแฝง จึงเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ออนไลน์ที่นักลงทุนชาวไทยชื่อถือและเลือกใช้

โดย XM ได้ตระหนักถึงหัวใจสำคัญของการลงทุน ที่ไม่เพียงแค่มีการให้บริการอย่างยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุม อย่างในปี 2024 ได้มีการเปิดตัว 2 ประเภทสินทรัพย์ใหม่ เช่น หุ้น turbo CFD ซึ่งเป็นหุ้นที่ได้รับความนิยมระดับโลกเพื่อเทรดแบบ CFD และดัชนี Thematic ที่ได้รวบรวมดัชนีกลุ่มดิจิทัลและเทคโนโลยี กล่าวได้ว่าในปัจจุบัน XM ให้บริการ 10 ประเภทสินทรัพย์ 1,300 ตราสารจากทั่วโลกเพื่อให้นักลงทุนสามารถเลือกได้อิสระและกระจายความเสี่ยงได้ดียิ่งขึ้น นอกจากประเภทสินทรัพย์แล้ว ยังเปิดให้มีการแข่งขันการเทรด XM Competitions ที่เปิดโอกาสให้ลงแข่งขันได้โดยไม่มีค่าเข้าร่วม มีทั้งรูปแบบแข่งขันด้วยบัญชีเทรดจริงและแข่งขันด้วยบัญชีทดลองที่ไม่มีความเสี่ยงเพื่อชิงส่วนแบ่งรางวัลเงินสดถอนได้เช่นกัน เข้าร่วมการแข่งขันเทรดคลิก


ผลักดันทุกคนให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ

จุดเด่นของ XM คือการมอบโบนัสเทรดให้กับลูกค้าใหม่ที่ลงทะเบียนทุกคนตลอดเส้นทางการเทรด เริ่มต้นด้วยโบนัส $30 สำหรับผู้สมัครสมาชิกและยืนยันตนสำเร็จภายใน 30 วันหลังสมัคร โบนัสการฝากเงินที่ได้รับสูงสุด $10,500 เมื่อทำการฝากเงินเข้าสู่บัญชี Standard หรือ Micro ตลอดจนการได้รับโบนัสจากโปรแกรมลอยัลตี้ที่จะมีการได้รับคะแนน XMP เมื่อเทรดทุกวัน และสามารถนำคะแนนเหล่านั้นไปแลกโบนัสสำหรับการเทรดได้ โดยโบนัสทั้งหมดนี้มีเพื่อใช้ในการเทรดเท่านั้น ไม่สามารถถอนโบนัสได้ อย่างไรก็ตาม หากทำกำไรจากโบนัสสามารถที่จะถอนได้ตามเงื่อนไขและข้อกำหนด อีกทั้งยังมีโปรโมชันอื่นๆ เช่น โปรแกรมชวนเพื่อนได้รับสูงสุด $150

ยิ่งไปกว่านั้น XM ยังเป็นโบรกเกอร์ที่มีระบบการส่งคำสั่งที่เสถียร กว่า 99.35% ยังดำเนินการภายในเวลาน้อยกว่า 1 วินาทีเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับราคาที่ยุติธรรม พร้อมทั้งนโยบายไม่แจ้งราคาใหม่และไม่ปฏิเสธคำสั่งซื้อ สะท้อนไปยังแนวคิดของ Constantinos Cleanthous ผู้ก่อตั้ง XM Group

"ที่ XM คุณภาพในการดำเนินการเป็นสิ่งที่สำคัญ เรามุ่งพัฒนาความสะดวกและรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าสู่ตลาดด้วยราคาตลาดที่ดีที่สุด ด้วยเหตุนี้ เราจึงต่อต้านการใช้ซอฟต์แวร์หรือวิธีการใดๆ ที่บั่นทอนคุณภาพการดำเนินการโดยการจ้างราคาใหม่หรือปฏิเสธคำสั่งซื้อขายของลูกค้า ในฐานะที่เราเคยเป็นผู้ค้าหลักทรัพย์ระหว่างธนาคารมาก่อน เราย่อมรู้ดีว่าการดำเนินการที่ด้อยกว่านั้นจะเปลี่ยนกลยุทธ์การซื้อขายที่ทำกำไรได้ให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้ขาดทุนไปทันที และสเปรดที่แคบจะเหมาะสมก็ต่อเมื่อท่านสามารถเทรดได้นั่นเอง ดังนั้น ภารกิจของ XM จึงเป็นการมอบการดำเนินการที่ดีที่สุด"


​XM.COM| Copy Trading คืออะไร?

XM Copy Trading พลิกวงการการเทรดครั้งสำคัญ

อย่างที่ทราบกันดีว่า ตลาดการเงินนั้นแต่ละประเภทสินทรัพย์จะมีความเชื่อมโยงกันไม่ว่าจะเป็นแปรผันตรงและแปรผกผัน ที่สินทรัพย์ประเภทหนึ่งขึ้นอาจส่งผลบวกให้สินทรัพย์อีกกลุ่มหรือกรณีที่สินทรัพย์สินทรัพย์กลุ่มหนึ่งราคาตกและส่งผลให้อีกกลุ่มหนึ่งราคาขึ้นสูง อีกทั้งประเภทสินทรัพย์บางอย่างถูกมองว่าเป็นสินทรัพย์ที่เหมาะกับการลงทุนระยะยาวและระยะสั้น การเข้าถึงโลกการเงินจึงถูกมองว่าจำเป็นที่จะต้องมีความลึกเชิงลึกเพื่อที่จะเข้าสู่โลกการเงินได้เท่านั้น ซึ่งเป็นตัวปิดกั้นโอกาสในการลงทุนครั้งสำคัญอย่างมาก ทำให้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีนวัตกรรมที่ช่วยให้การลงทุนสามารถทำได้ง่ายดายขึ้นผ่านเทคโนโลยีอย่าง Copy Trade ซึ่งเป็นการคัดลอกกลยุทธ์จากนักลงทุนที่เปิดให้บุคคลอื่นคัดลอก โดยจะมีเงื่อนไขตอบแทนที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละแพลตฟอร์ม โดยประโยชน์ของ Copy Trade นั้นช่วยให้บุคคลทั่วไปเข้าถึงโอกาสในการลงทุนได้โดยง่าย เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเรียนรู้จากกลยุทธ์ได้ อีกทั้งยังเป็นอีกช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับบุคคลทั่วไปและผู้แชร์กลยุทธ์

หลังจากที่แพลตฟอร์มอื่นๆ ได้เปิดให้บริการไปแล้ว อีกหนึ่งพลิกพลันครั้งยิ่งใหญ่ในปีที่ผ่านมา คือ การเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม XM Copy Trading ตัวเลือกสำคัญในการเทรดสำหรับมือใหม่ที่อยากเรียนรู้ตลาดหรือผู้ที่ต้องการพัฒนาความรู้ด้านการเทรด โดยแพลตฟอร์มนี้เปิดให้นักลงทุนทั่วไปเข้ามาคัดลอกกลยุทธ์ที่สำเร็จจากผู้จัดการกลยุทธ์ได้ฟรี ซึ่งทำให้เหล่านักลงทุนได้บริหารความเสี่ยงหรือการเรียนรู้การเทรดได้อย่างง่ายดาย ผ่านการคัดลอกกลยุทธ์ที่สำเร็จที่มีหลากหลายประเภทสินทรัพย์ให้เลือกกระจายความเสี่ยง การเลือกคัดลอกกลยุทธ์อัลกอริทึม ตลอดจนการเลือกจากฟิลเตอร์ที่มีทั้งการบริหารความเสี่ยง การวิเคราะห์ผลงาน และยังสามารถโต้ตอบกับชุมชนเทรดเดอร์ได้ คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยปรับปรุงประสบการณ์การเทรดและช่วยให้การเทรดเดอร์เลือกผู้ติดตามกลยุทธ์ที่เหมาะสมได้ ซึ่ง XM ได้พัฒนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของทุกฝ่าย โดยจุดเด่นของแพลตฟอร์มนี้ คือ ผู้จัดการกลยุทธ์สามารถได้รับส่วนแบ่งกำไรสูงถึง 50% โดยสามารถได้รับทันทีไม่จำเป็นต้องรอสรุปยอดสิ้นเดือนเมื่อแพลตฟอร์มอื่น ในขณะที่นักลงทุนก็สามารถคัดลอกกลยุทธ์ที่หลากหลายจากผู้จัดการกลยุทธ์ทั่วโลก ตามแนวคิด ติดตาม คัดลอก รับเงิน!

​โอกาสในการลงทุนเริ่มได้อย่างมั่นใจ

เปิดบัญชีกับ XM วันนี้ เข้าสู่ตลาดการเงินโลกได้ พร้อมรับการให้บริการและดูแลที่ดีการันตีด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบันชั้นนำของโลก เลือกใช้แพลตฟอร์มการเทรดที่มีฟีเจอร์ครบครันมากกว่า 10 แพลตฟอร์ม รวมถึงแอปพลิเคชัน XM ที่รองรับ iOS และ Android และโปรแกรมเทรด MT4 และ MT5 ติดตามข้อเสนอและบริการของ XM ผ่านช่องทาง Facebook, Instagram, TikTok และเยี่ยมชมเว็บไซต์ตามข้อมูลด้านล่าง


Copy Trading ไม่ถือเป็นการแนะนำการลงทุน กลยุทธ์ที่ปรากฏอาจก่อให้เกิดได้ทั้งกำไรหรือขาดทุน เงินลงทุนของท่านมีความเสี่ยงที่จะขาดทุน *เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนด