มูให้สุด! กสิกรไทย เปิดตัวบัตรเดบิตลายองค์เทพ ‘พระพิฆเนศ-พระแม่ลักษมี-ท้าวเวสสุวรรณ’ ค่าธรรมเนียมเริ่ม 300 บาท/ปี - Forbes Thailand

มูให้สุด! กสิกรไทย เปิดตัวบัตรเดบิตลายองค์เทพ ‘พระพิฆเนศ-พระแม่ลักษมี-ท้าวเวสสุวรรณ’ ค่าธรรมเนียมเริ่ม 300 บาท/ปี

กสิกรไทย เปิดตัวบัตรเดบิตลายองค์เทพ ‘พระพิฆเนศ - พระแม่ลักษมี - ท้าวเวสสุวรรณ’’ ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Karava Thailand พร้อมรับที่ระลึกปลุกเสก ธีม K PLUS และวอลเปเปอร์มือถือ ค่าธรรมเนียมเริ่มที่ 300 บาท/ปี 


     ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัว บัตรเดบิตใหม่ลายองค์เทพ เสมือนมีให้องค์เทพอวยพรชีวิตปังทั้งงาน เงิน และความรัก มีลายให้เลือกทั้งหมด 4 แบบตามองค์เทพที่นับถือ หรือสิ่งที่ต้องการให้องค์เทพคอยอวยพร ได้แก่

      1. บัตรเดบิตลายองค์พระพิฆเนศ เป็นที่นิยมด้านการงานเจริญรุ่งเรือง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท 

     2. บัตรเดบิตลายองค์ท้าวเวสสุวรรณ มีความเชื่อด้านร่ำรวยเงินทอง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท 

     3. บัตรเดบิตลายองค์พระแม่ลักษมี ซึ่งมีชื่อเสียงด้านความรักสมหวัง ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 300 บาท 

     4. บัตรเดบิตลายรวมองค์เทพ แม็กซ์พลัส ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 บาท รายปี 700 บาท มาพร้อมประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท  


     เมื่อสมัครบัตรเดบิตองค์เทพกสิกรไทยสามารถรับของที่ระลึกสายมู อาทิ พวงกุญแจหินหยกจักรพรรดิ มูลค่า 299 บาท ธีม K PLUS และวอลเปเปอร์สำหรับโทรศัพท์ลายตามหน้าบัตรที่เลือก และส่วนลดพิเศษเครื่องรางและวัตถุมงคลจากร้าน HARMENSTONE และ KARAVA ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 2568 (ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด) 

     ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเดบิต ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง K PLUS และสามารถรอรับบัตรได้ที่บ้านภายใน 7 วัน หรือสมัครที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา (เฉพาะลายหน้าบัตรที่กำหนด)

     ขณะที่ ลูกค้าใหม่ที่ดาวน์โหลด K PLUS และเปิดบัญชีออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings รวมถึงตั้งชื่อบัญชีใน K PLUS เป็นคำว่า “เงินเก็บ” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2567 จะได้รับธีม K PLUS ลายองค์ท้าวเวสสุวรรณฟรี โดยบัญชี K-eSavings เป็นบัญชีเงินฝากออนไลน์ ที่มีอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 1.50% ต่อปี ไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชี ซึ่งลูกค้าที่ไม่เคยมีบัญชีกสิกรไทยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร แต่สามารถยืนยันตัวตนได้ที่จุด K CHECK ID กว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ เช่น ตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย ร้านสะดวกซื้อ 7-11 Big C mini และ ตู้บุญเติม (ฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม)


  


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : “ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์” นำวิถียั่งยืน ดันรายได้ “SC Asset” 3 หมื่นล้าน

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine