BLACK DIAMOND CARD บัตรเครดิตรูปแบบใหม่จากธนาคารธนชาต บัตรที่ให้สิทธิพิเศษเหนือระดับในทุกด้านของชีวิต - Forbes Thailand

BLACK DIAMOND CARD บัตรเครดิตรูปแบบใหม่จากธนาคารธนชาต บัตรที่ให้สิทธิพิเศษเหนือระดับในทุกด้านของชีวิต

ธนาคารธนชาต เปิดตัวบัตรเครดิตธนชาต  BLACK DIAMOND บัตรเครดิตรูปแบบใหม่ ที่ออกมาตอบโจทย์ในทุกด้านของชีวิตของลูกค้าผู้ถือบัตรให้ได้รับสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ ทั้งเรื่อง การเดินทาง กิน เที่ยว และช้อป ครบจบในบัตรเดียว โดยบัตรนี้นอกจากการชูสิทธิประโยชน์บัตรที่แตกต่างไม่เหมือนใครแล้ว Design และชื่อบัตร ก็สะท้อนตัวตนของบัตร BLACK DIAMOND นี้ได้เป็นอย่างดี

นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ที่สามารถตอบสนองในทุกความต้องการของลูกค้าให้ครบในทุกระดับ และบัตรเครดิต คือ 1 ในผลิตภัณฑ์ของธนาคารที่ลูกค้าสามารถสมัครได้ง่าย เข้าถึงทุกกลุ่มคน ดังนั้น ธนาคารจึงได้ศึกษาและวิเคราะห์ถึงความต้องการของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ดีที่สุด และกลายเป็นที่มาของบัตรเครดิตตัวใหม่ คือบัตรเครดิตธนชาตตระกูลไดมอนด์ ที่เจาะลูกค้าในทุกๆ กลุ่ม ทั้งในส่วนที่เป็นสิทธิประโยชน์หลักของบัตร และเสริมสิทธิพิเศษที่เราคัดสรรเพิ่มเข้ามาเพื่อลูกค้าผู้ถือบัตร “และในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ธนชาตออกบัตรเครดิตระดับพรีเมี่ยม “บัตรเครดิตธนชาต BLACK DIAMOND” ที่เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ระดับไฮเอนด์ และลูกค้าคนสำคัญของธนาคาร ที่ชื่นชอบความเอ็กซ์คลูซีฟ ชอบท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ฉลาดในการใช้จ่าย และเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแล้วในระดับหนึ่ง โดยสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าผู้ถือบัตรจะได้รับ คือ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด  3.5%*  ทุกปั๊ม  ทุกที่ ทั่วโลก
  • รับคะแนนสะสม T-Rewards สูงสุด 6 เท่า*

ทุกๆ ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท = 1 คะแนน เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืน และของกำนัลพิเศษ และรับเพิ่ม เมื่อมียอดใช้จ่ายในหมวดต่างๆ ดังนี้

รับ 6 เท่า  สำหรับการใช้จ่ายที่ต่างประเทศ

รับ 4 เท่า  สำหรับการใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยว

รับ 2 เท่า  สำหรับการใช้จ่ายหมวดร้านอาหาร

  • รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน*  เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ และใช้บริการแบ่งชำระเป็นรายเดือน  ผ่าน BLACK DIAMOND Contact Center
  • บริการอัพเกรดชั้นโดยสาร การบินไทย เส้นทางในประเทศ จากบัตรโดยสารชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจ
  • บริการเลขาส่วนตัว ดูแลตลอด 24 ชม. ผ่าน BLACK DIAMOND Contact Center
  • บริการรถลีมูซีน Benz E-Class รับ – ส่ง*  ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ ท่าอากาศยานดอนเมือง
  • บริการอำนวยความสะดวก ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ* เพื่อให้ท่านได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง
  • บริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ ท่าอากาศยานชั้นนำกว่า 800 แห่งทั่วโลก [Lounge KEY] และอัพเกรดห้องพักรับรองพิเศษชั้นธุรกิจ Blue Ribbon Club ของสายการบิน Bangkok airways*
  • บริการฟิตเนส ณ โรงแรมชั้นนำ เช่น The Olympic Club at Pathumwan Princess, JW Marriott Bangkok, Lifestyles fitness Centara Grand at Central Plaza Ladprao
  • รับดอกเบี้ยพิเศษบวกเพิ่ม 0.25% ต่อปี*  สำหรับเงินฝากประจำ 6 เดือน
  • คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 20 ล้านบาท* ทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตรชำระค่าตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ
สิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป หรือมีเงินฝากค้ำประกันกับธนาคารธนชาต 1 ล้านบาทขึ้นไป หรือลูกค้าที่มีรายได้ตั้งแต่ 3 แสนบาทต่อเดือนขึ้นไป นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 บัตรในตระกูล DIAMOND ที่รองรับลูกค้าอีก 2 กลุ่มของธนาคาร คือ บัตรเครดิตธนชาตบลูไดมอนด์ และบัตรเครดิตธนชาตไดมอนด์ โดยเป็นการยกระดับบัตรเครดิตธนชาต Drive ตัวเดิม เป็น 2 บัตรนี้แทน พร้อมให้สิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นและน่าสนใจกว่าเดิม บัตรเครดิตธนชาต “BLUE DIAMOND” สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ธนชาตมอบสิทธิพิเศษในการมอบเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5% ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก, รับคะแนนสะสม 4 เท่าในหมวดต่างประเทศ 3 เท่าในหมวดท่องเที่ยว 2 เท่าในหมวดร้านอาหาร, แบ่งชำระรายเดือน รับดอกเบี้ยพิเศษ  0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ, บริการห้องพักรับรองพิเศษ Louis’ Tavern ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, บริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมง ผ่าน BLUE DIAMOND Contact Center 0-2217-5557 และคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 20 ล้านบาท ทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตรชำระค่าตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ ส่วนบัตรเครดิตธนชาต “DIAMOND” สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ธนชาตมอบสิทธิพิเศษในการมอบเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5% ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก, รับคะแนนสะสม 4 เท่าในหมวดต่างประเทศ 3 เท่าในหมวดท่องเที่ยว 2 เท่าในหมวดร้านอาหาร, แบ่งชำระรายเดือน รับดอกเบี้ยพิเศษ  0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ และคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 10 ล้านบาท ทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตรชำระค่าตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1770 หรือ www.thanachartbank.co.th และ www.facebook.com/ThanachartBank