กรุงเทพประกันภัย เพิ่มฟรีความคุ้มครอง ‘หมา-แมว’ ให้ลูกค้าประกันรถยนต์ ชั้น 1 เริ่ม 15 ก.ค. นี้ - Forbes Thailand

กรุงเทพประกันภัย เพิ่มฟรีความคุ้มครอง ‘หมา-แมว’ ให้ลูกค้าประกันรถยนต์ ชั้น 1 เริ่ม 15 ก.ค. นี้

กรุงเทพประกันภัย เจาะเทรนด์ Pet Humanization เพิ่มความคุ้มครองสัตว์เลี้ยงให้ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าต่ออายุกรมธรรม์ เริ่ม 15 ก.ค. 67 นี้ โดยจะคุ้มครองการบาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน วงเงินสูงสุด 10,000 บาท


    บมจ. กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI เปิดเผยว่า จากเทรนด์ Pet Humanization ผู้คนให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยง และออกเดินทางร่วมกันมากขึ้น บริษัทฯ จึงเพิ่มความคุ้มครองการเสียชีวิตและค่ารักษาพยาบาลของสัตว์เลี้ยง (แมวและสุนัข) ที่อยู่ภายในรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุจากการชน ให้แก่ผู้เอาประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 ทุกแผนประกันภัย ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าต่ออายุประกันภัย ตั้งแต่ 15 ก.ค. 2567 เป็นต้นไป โดยไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติม มีรายละเอียดดังนี้

    - คุ้มครองการเสียชีวิตของสัตว์เลี้ยงที่อยู่ภายในรถยนต์ อันเนื่องมาจากรถยนต์เกิดอุบัติเหตุจากการชน วงเงินความคุ้มครอง 10,000 บาทต่อตัว ตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย (คุ้มครองสูงสุด จำนวน 2 ตัว)

    - คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บของสัตว์เลี้ยงที่อยู่ภายในรถยนต์ อันเนื่องมาจากรถยนต์เกิดอุบัติเหตุจากการชน จ่ายตามจริง สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาทต่อตัว ตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย (คุ้มครองสูงสุด จำนวน 2 ตัว)

    ทั้งนี้ แมวและสุนัขที่ได้รับการคุ้มครองจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 3 เดือนบริบูรณ์ ณ วันที่กรมธรรม์ประกันภัยเริ่มมีผลคุ้มครอง ซึ่งโดยสารอยู่ในรถยนต์คันที่เอาประกันภัย และจะต้องเป็นสัตว์เลี้ยงของผู้เอาประกันภัยโดยตรงเท่านั้น ไม่รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงไว้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์ทางการค้าหรืออยู่ภายใต้การดูแลในฐานะผู้รับฝากทรัพย์



ภาพ: บมจ. กรุงเทพประกันภัย



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : เมืองไทยประกันชีวิต ชูแคมเปญ ShieldLife เจาะกลุ่มลูกค้าบริหารมรดก - วางแผนชีวิต

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine