ณญาณี เผือกขำ เปิดตัวบัตรสินเชื่อใหม่ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มด้านประกันภัย - Forbes Thailand

ณญาณี เผือกขำ เปิดตัวบัตรสินเชื่อใหม่ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มด้านประกันภัย

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิด “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์” ชูจุดเด่นบัตรสินเชื่อเงินสดและผ่อนชำระสินค้า คุ้มครองประกันอุบัติเหตุ วงเงินประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาทฟรี โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ รายแรกในตลาดสินเชื่อไทย ผ่าน Chubb หรือ บมจ. ชับบ์สามัคคีประกันภัย

“จากการทำวิจัยตลาดผลิตภัณฑ์เมื่อเร็วๆ นี้ เราพบว่ากว่า 50% ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้ความสำคัญและต้องการได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองชีวิตจากการประกันภัย จึงเป็นที่มาของความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินประกันภัยสูงสุด 1 แสนบาทฟรี แก่สมาชิกบัตรใหม่เป็นระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันอนุมัติบัตร สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ” ณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวและเสริมว่า ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราคือกลุ่มที่มีรายได้เริ่มต้น 10,000 บาทขึ้นไป และมีความจำเป็นต้องการความคล่องตัวด้านการใช้จ่าย การได้รับฟรีประกันภัยในปีแรกนี้เราได้ตั้งเป้ารวมบัตรเกิดใหม่ไว้ราว 300,000 บัญชี ภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้หากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรต่อปีมากกว่า 18,000 บาท ยังได้รับประกันภัยเพิ่มอีก 1 ปี ในปีถัด ทั้งนี้ลูกค้าใหม่ของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ยังสามารถเพิ่มวงประกันเพื่อการคุ้มครองได้จากตัวแทนประกันภัย