ซิตี้แบงก์ โชว์ 4 บริการสำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง เปิดตัว 'สู่ขวัญ บูลกุล' ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย - Forbes Thailand

ซิตี้แบงก์ โชว์ 4 บริการสำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง เปิดตัว 'สู่ขวัญ บูลกุล' ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย

PR / PR NEWS
03 Aug 2018 | 05:52 PM
READ 8910

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทยเผย 4 กลยุทธหลักสำหรับบริหารความมั่งคั่งชองกลุ่มลูกค้าซิตี้โกลด์  พร้อมเปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย 'สู่ขวัญ บูลกุล' สะท้อนความเป็น 'ซิตี้โกลด์' ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าซิตี้โกลด์ ในประเทศไทยให้ได้ 25% ภายในปี 2561

วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เผย จากกลุ่มลูกค้าของซิตี้โกลด์ที่มีความหลากหลายมากขึ้นในด้านต่างๆ อาทิ อายุโดยเฉลี่ยลดลงกว่าเดิม ต้องการลงทุนในต่างประเทศมากขึ้น ทำให้ซิตี้แบงก์ นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองให้ทันและตรงความต้องการของลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ที่มีเพิ่มมากขึ้น “ซิตี้โกลด์ คือการบริการการบริหารความมั่งคั่งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มุ่งเน้นการจัดการความมั่งคั่งอย่างชาญฉลาด ผ่านประสบการณ์การดูแลพอร์ตจากทีมที่ปรึกษาด้านการลงทุนและผู้จัดการดูแลบัญชี  ทั้งยังออกแบบการให้บริการย่อยผ่านบริการแบบดิจิทัล อาทิ Total Wealth Advisor ซึ่งช่วยในการตั้งเป้าหมายในการลงทุน ระบบ Citi Fund Explorer ช่วยในการดูข้อมูลการลงทุน เป็นต้น” ด้าน ดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมถึง 4 บริการบริหารความมั่งคั่งล่าสุดจากซิตี้โกลด์ เป็นเสมือนเครื่องมือ ในการสร้างความมั่งคั่ง ให้แก่ลูกค้าซิตี้โกลด์  โดยสถาบันการเงินที่มีความน่าเชื่อถือระดับโลก ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการเข้าถึงการลงทุนทั่วโลกและเป้าหมายต่างๆ ในการบริหารการลงทุนของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ในปี 2561 โดยมีกลยุทธ์หลัก คือ 4 บริการล่าสุด การให้คำปรึกษาในด้านการลงทุน, การให้ข้อมูลเชิงลึก โดยนักวิเคราะห์ซิตี้ ที่มีอยู่มากกว่า 400 คนทั่วโลก, การให้บริการโดยมีทั้งที่ปรึกษาด้านการลงทุนหรือ Investment Consultant รวมถึงเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีหรือ Relationship Manager สำหรับลูกค้าแต่ละบุคคล ที่ต้องจบหลักสูตรจากมหาวิทยาลัย Wharton มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาบุคคลเพื่อมาเป็นนักลงทุน  และ สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ ลูกค้าที่มีเงินฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปจะได้รับการเชิญให้เป็นสมาชิกบัตร Citi Prestige โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี รวมถึงสิทธิพิเศษด้านการเดินทาง เช่น การเป็นสมาชิก Marriott Club Card รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางอื่นๆ เช่น บริการรถลีมูซีน ในกว่า 30 เมืองในอเมริกาและยุโรป อีกด้วย “ลูกค้าซิตี้โกลด์จะได้รับอภิสิทธิ์คงสถานะซิตี้โกลด์ทั่วโลก ได้รับบริการต่างๆ และการต้อนรับที่อบอุ่นจากศูนย์บริการซิตี้โกลด์ทั่วทุกภูมิภาคของโลก เช่นเดียวกับที่ได้รับในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถใช้บริการเครือข่ายของซิตี้แบงก์ ไม่ว่าจะเป็น สาขาธนาคารฯ เครื่อง ATM หรือ ซิตี้โกลด์ออนไลน์ ได้ทั่วทุกมุมโลก และ ลูกค้าซิตี้โกลด์ ยังได้สิทธิพิเศษรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือน สูงสุด 2% ต่อปี ในการลงทุนกับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ (Bundle) กับการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย อัตราการเติบโตของนักลงทุนมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี  ดังนั้นเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้า ซิตี้โกลด์ ในประเทศไทย คือ 25% ภายในปี 2561 นี้” ดอน จรรย์ศุภรินทร์ กล่าว
วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย, สู่ขวัญ บูลกุล ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย และ ดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย
ล่าสุด ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้เปิดตัว สู่ขวัญ บูลกุล ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย ที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งผู้ชายและผู้หญิงยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และมีเวลาจำกัด และต้องการหามืออาชีพที่แท้จริงมาบริหารจัดการพอร์ตให้มีความมั่งคั่งและมั่นคงขึ้นไปอีก โดยคาดว่า ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์จะสามารถสื่อสารเนื้อหาของ “ซิตี้โกลด์” คือลูกค้าที่ผสมผสานความชาญฉลาดในการบริหารความมั่งคั่งผ่านการลงทุนที่มีประสิทธิภาพระดับโลกและกับเอกสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ