BEDGEAR จับมือ ดันล้อปพิลโล่ เปิดตัวเครื่องนอนสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเครื่องนอนในประเทศไทย - Forbes Thailand

BEDGEAR จับมือ ดันล้อปพิลโล่ เปิดตัวเครื่องนอนสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเครื่องนอนในประเทศไทย

PR / PR NEWS
17 May 2018 | 01:49 PM
READ 2774

BEDGEAR® แบรนด์ไลฟ์สไตล์เครื่องนอน PERFORMANCE® จับมือกับ บริษัท ดันล้อปพิลโล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวเครื่องนอนคุณภาพสูงที่โดดเด่นและแตกต่างไม่เหมือนใครขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เครื่องนอนที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใยผ้าที่ช่วยไล่ความชื้นและความร้อนซึ่งช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกายส่งผลให้มีสภาพแวดล้อมในการนอนหลับที่เย็นสบายยิ่งขึ้น

BEDGEAR จับมือร่วมกับ บริษัท ดันล้อปพิลโล่ (ประเทศไทย) จำกัด ในการเดินหน้าสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเครื่องนอนในประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากเดิมผ่าน Performance Sleep System® ของบริษัทที่ได้รับการจดสิทธิบัตรหนึ่งเดียวของโลก นอกจากนี้ยังมุ่งที่จะมอบความสบายในการนอนหลับได้อย่างเต็มร้อยให้แก่ลูกค้า ในขณะเดียวกันก็ยังคงแสดงให้เห็นว่า BEDGEAR เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์เครื่องนอนประสิทธิภาพสูงระดับโลกที่มอบเครื่องนอนเหนือชั้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟอยู่ตลอดเวลา

“การเปิดตัว Performance Sleep Shop® ใหม่ในประเทศไทยครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงพัฒนาการของแบรนด์ BEDGEAR และยังช่วยส่งเสริมมุมมองในเรื่องความสัมพันธ์ทางธุรกิจระหว่างประเทศที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นเส้นทางสู่ความสำเร็จระดับโลกและการเติบโตที่ยั่งยืน” นายยูจีน อัลเลตโต ประธานกรรมการบริหารบริษัท BEDGEAR กล่าวเสริมว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ด้านการนอนที่ตรงต่อความต้องการของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะและมีประสิทธิภาพที่จะช่วยเติมเต็มในแต่ละวันของพวกเขาด้วยการฟื้นฟูร่างกายจากการนอนในเวลากลางคืนให้กับลูกค้าชาวไทย เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของ BEDGEAR จะเป็นที่ต้องการของประเทศไทย เช่นเดียวกับในกว่า 10 ประเทศทั่วโลก”

จากการร่วมมือกับดันล้อปพิลโล่ ทำให้ปัจจุบัน BEDGEAR มีสาขาที่วางจำหน่ายอยู่ในประเทศไทย 5 สาขา ได้แก่ เอสบี ดีไซน์ สแควร์ สาขาราชพฤกษ์ ชิค รีพลับบลิค สาขาประดิษฐ์มนูธรรม สาขาบางนา และสาขาพัทยา และแมทเทรสซิตี้ สาขาพระรามเก้า (อโศก) โดยในแต่ละสถานที่ที่มีผลิตภัณฑ์จาก BEDGEAR วางจำหน่าย ลูกค้ายังสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โดยเลือกที่นอนและหมอนที่ตอบสนองลักษณะการนอนของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะจาก BEDGEAR ที่ใหม่และแตกต่าง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัสดุที่สามารถระบายอากาศได้ดีเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบของการนอน ประกอบด้วย ผ้าปูที่นอน ผ้ารองกันเปื้อน และผ้าห่ม ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่ให้อากาศไหลเวียนได้ดี สำหรับการทดลองและวิเคราะห์หาผลิตภัณฑ์ที่ตรงต่อความต้องการของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ ในแต่ละสาขาของ BEDGEAR ลูกค้ายังจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมของ BEDGEAR ผ่านจออินเตอร์แอคทีฟเพื่อเป็นความรู้เพิ่มเติมได้อีกด้วย

ด้าน พิสิษฐ์ องค์ศรีตระกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท ดันล้อปพิลโล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทำงานร่วมกับ BEDGEAR ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความเข้าใจในเรื่องของการนอนอย่างแท้จริง และยังให้ประโยชน์ในการฟื้นฟูสภาพร่างกายระหว่างนอนหลับในช่วงเวลากลางคืนได้ดี เราเชื่อในคุณภาพ เทคโนโลยี และแนวคิดในเรื่องของการตอบสนองการนอนของแต่ละบุคคลที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ของ BEDGEAR ซึ่งมีคุณลักษณะเฉพาะของตัวสินค้าที่สามารถยกระดับเครื่องนอนให้ก้าวไปอีกขั้น และเราก็มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ BEDGEAR มีคุณสมบัติเฉพาะตัวและขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพที่พร้อมส่งต่อให้กับลูกค้าของเรา”

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัท ดันล้อปพิลโล่ ได้เปิดสาขาในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ BEDGEAR ไป 5 สาขา และภายในปีนี้ยังวางแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีก 15-20 สาขาทั่วประเทศ