วีแกดซ์ คอร์ปฯ เปิดตัว Incase แฟลกชิปสโตร์ กรุงเทพฯ สาขาแรกในประเทศไทย - Forbes Thailand

วีแกดซ์ คอร์ปฯ เปิดตัว Incase แฟลกชิปสโตร์ กรุงเทพฯ สาขาแรกในประเทศไทย

วีแกดซ์ คอร์ปฯ เปิดตัว Incase Flagship Bangkok สาขาแรกในประเทศไทย ด้าน Mike Quinones ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของ Incase เดินทางร่วมในงานเปิดตัวพร้อมเผยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์  

เทอดศักดิ์ เชิดชูอำไพ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท วีแกดซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ INCASE แบรนด์กระเป๋าและแกดเจ็ตจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัว Incase Flagship Bangkok แห่งแรกในไทยที่ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจำหน่ายผ่านคีออสใน iStudio, ร้าน Loft เป็นต้น “เราเป็นตัวแทนจำหน่าย Incase มากว่า 7 ปี จุดเด่นหนึ่งของผลิตที่หลากหลายทำให้เราแยกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตามร้านต่างๆ อาทิ iStudio, ร้าน Loft ในอุปกรณ์กระเป๋าคอมพิวเตอร์หรือเคสอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเคสกระเป๋ากล้องหรือโดรนเราก็แยกจำหน่ายไปยังร้านขายที่เกี่ยวข้อง” เทอดศักดิ์ เชิดชูอำไพ กล่าวและเสริมว่า ที่ผ่านมา Incase โตกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ทุกปี รายได้ปีที่ผ่านมาเราอยู่ที่ราว 40-50 ล้านบาท ซึ่งหลังจากเปิดตัว Flagship Store ช่วยเพิ่มยอดขายราว 30 เปอร์เซ็นต์ในสิ้นปีนี้ โดยมีกระเป๋าสำหรับคอมพิวเตอร์มีสัดส่วนการขายสูงสุดราว 50 เปอร์เซนต์ ซึ่งสัดส่วนรองลงมาคือกลุ่มผลิตภัณฑ์ กระเป๋า ไลฟสไตล์ ราว 20 เปอร์เซอร์ กลุ่มกระเป๋าใส่อุปกรณ์กล้องหรือโดรน ราว 15-20 เปอร์เซ็นต์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยวราว 5 เปอร์เซ็นต์
เทอดศักดิ์ เชิดชูอำไพ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท วีแกดซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  และ Mike Quinones ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของ Incase
ด้าน Mike Quinones ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของ Incase กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นอีกจุดมุ่งหมายที่เราเลือกเปิด Flagship Store และเป็นประเทศที่ 3 ในเอเชีย หลังจากเปิดตัว ฟิลิปปินส์  และเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 จากทั่วโลก ในขณะที่สาขา 6 จะเป็นสาขาใหญ่ที่ L.A. นอกจากเป็น Flagship Store และยังเป็นคาเฟ่ในตัว “นอกจากนี้ประเทศไทยเป็นประเทศแห่งพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์ ทุกครั้งที่เราสร้างพันธมิตรในประเทศนั้นๆ เราร่วมกับนักออกแบบหรือศิลปินท้องถิ่นเพื่อร่วมกันออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงถิ่นที่อยู่นั้นซึ่งเราพร้อมเป็นผู้สนับสนุนด้านความสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนทำงานสร้างสรรค์ที่นี่” Mike Quinones กล่าวและเสริมว่า ที่ผ่านมาร่วมกับศิลปินระดับอย่าง Andy Warhol หรือการร่วมกับ Apple ในการผลิตอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ ให้กับ iPhone เป็นต้น
คอลเล็กชั่นพิเศษที่ร่วมกับศิลปินและนักออกแบบทั่วโลก
Incase ถูกออกแบบเพื่อช่วยเสนอทางออกให้กับผู้ใช้ทั้งในเรื่องของการปกป้องและความสะดวกในการพกพาผ่านกระเป๋าและเคสเพื่อการป้องกันหลากหลายสไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Better Experience Through Good Design” หรือ ประสบการณ์ที่ดีกว่าด้วยดีไซน์ที่ดีกว่า ผ่านคอลเลคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าทำงานในชีวิตประจำวัน กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าและแอคเซสซอรี่ของกล้องรวมไปถึงกลุ่มแกดเจ็ต “การเปิดตัวร้าน Incase Flagship Bangkok อย่างเป็นทางการถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญภายใต้กลยุทธ์ระดับโลกของ Incase ในการสร้างพื้นที่นำเสนอประสบการณ์จริงกับผลิตภัณฑ์ของ Incase ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ออกแบบมาให้เป็นพื้นที่ในแบบของ Incase โดยเฉพาะ และสามารถสื่อสารความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของผลิตภัณฑ์จาก Incase ให้กับผู้ใช้ซึ่งเป็นผู้ที่ทำงานด้านสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่”