นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนมกราคม 2565 – วัลยา จิราธิวัฒน์  A MOVE TO NEXT NORMAL ภารกิจแม่ทัพใหม่ CPN - Forbes Thailand

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนมกราคม 2565 – วัลยา จิราธิวัฒน์  A MOVE TO NEXT NORMAL ภารกิจแม่ทัพใหม่ CPN

FORBES THAILAND / ADMIN
28 Dec 2021 | 02:18 PM
READ 3027

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนมกราคม 2565 – วัลยา จิราธิวัฒน์  A MOVE TO NEXT NORMAL ภารกิจแม่ทัพใหม่ CPN

วัลยา จิราธิวัฒน์ การกิจแม่ทัพใหม่ CPN - 1 มกราคม ปี 2565 นอกจากจะเป็นวันเริ่มต้นของปีแล้ว ยังเป็นบันทึกใหม่ ของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (CPN) เนื่องจากมีซีอีโอหญิงคนแรก ที่รับตำแหน่งต่อจาก ปรีชา เอกคุณากูล” แม้จะเป็นแม่ทัพหญิงคนใหม่ของ ธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทว่า “วัลยา จิราธิวัฒน์” ไม่ใช่คนแปลกหน้าของที่นี่ . สุชาดา อิทธิจารุกุล ผนึกคู่คิดธุรกิจ แม็คโคร-โลตัสส์ - การปรับโครงสร้างเขย่าวงการค้าปลีกและค้าส่งไทยจากการควบรวมแม็คโครและกลุ่มโลตัสส์ ติดอาวุธธุรกิจครบวงจรสู่ภาคต่อกลยุทธ์ผสานช่องทางออฟไลน์และออนไลน์รับดีมานด์ยุคดิจิทัล พร้อมสร้างแพลตฟอร์มแห่งโอกาสเปิดประตูส่งสินค้าไทยผงาดในเอเชีย . พีระภัทร ศิริจันทโรภาส SHARGE เปิดทางลัดติดสปีด EV – แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ของนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าจากเทรนด์พลังงานสะอาดทั่วโลกได้ฉายชัดถึงโอกาสเครื่องธุรกิจสถานีชาร์จ EV ยกระดับสมรรถนะร่วมเส้นทางขับเคลื่อนอนาคตพร้อมจับมือพันธมิตรเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลง . พิสษฐ์ อัครนันท์กรณิศ Think Global Act Local “มอนเดลีซ”ธุรกิจเกี่ยวกับขนมและของว่างก็สามารถเป็นองค์กรรักษ์โลกได้ไม่แพ้อุตสาหกรรมด้านพลังงานและเทคโนโลยี ยิ่งแบรนด์ขนมและของว่างเหล่านั้นเป็นที่รู้จักในระดับสากลด้วยแล้ว ภาพของการเป็นองค์กรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมจะยิ่งผลักดันให้สินค้าได้รับความนิยมและตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นอย่างดี
พบการจัดอันดับ HEROES OFPHILANTHROPY ทัพเศรษฐีใจบุญแห่งเอเชีย และร่วมอ่านบทความและเรื่องราวธุรกิจอันหลากหลายเพื่อสร้าง “แรงบันดาลใจของผู้ใฝ่ความสำเร็จ” จาก Forbes Thailand ฉบับมกราคม 2565