นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับพฤษภาคม 2563 - “ธราภุช - ธนพิศาล” คู่ขุนพล “คูหาเปรมกิจ” ก้าวที่แสนล้านของ “โกลเบล็ก” - Forbes Thailand

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับพฤษภาคม 2563 - “ธราภุช - ธนพิศาล” คู่ขุนพล “คูหาเปรมกิจ” ก้าวที่แสนล้านของ “โกลเบล็ก”

FORBES THAILAND / ADMIN
07 May 2020 | 07:02 AM
READ 9190
เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้หลายบริษัทต้องเร่งปรับแผนธุรกิจ เพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว และเพื่อให้แผนธุรกิจของทุกท่านมีข้อมูลที่รอบด้าน ผู้ที่ต้องการซื้อนิตยสารฉบับเดือน "พฤษภาคม 2563"  สามารถซื้อได้ตามช่องทางดังต่อนี้
  1. Facebook inbox ของ Forbes Thailand หรือ โทร: 02-616-4648 (จัดส่งฟรี)
  2. ร้าน B2S และ นายอินทร์ - B2S – สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น G - นายอินทร์ – สาขาท่าพระจันทร์, สาขา ร.พ. จุฬา, สาขาปตท. ราชพฤกษ์, สาขาร.พ. พระมงกุฏ, สาขาม.มหิดล พระราม 6, สาขา ร.พ.สมิติเวช และสาขาศิริราช
  3. ช่องทางออนไลน์ ซีเอ็ดบุ๊ค เซ็นเตอร์: www.se-ed.com  นายอินทร์: www.naiin.com  บีทูเอส: www.b2s.co.th
  4. E-Magazine ทาง OOKBEE

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับพฤษภาคม 2563 - “ธราภุช - ธนพิศาล” คู่ขุนพล “คูหาเปรมกิจ” ก้าวที่แสนล้านของ “โกลเบล็ก” “ธราภุช - ธนพิศาล” คูหาเปรมกิจ คลื่นลูกใหม่แห่งอาณาจักรโกลเบล็ก พร้อมผนึกกำลังขับเคลื่อนภาคต่อธุรกิจค้าทองคำและหลักทรัพย์ทะยานแตะหลักแสนล้าน ด้วยความมั่นใจในความรู้และไมล์ประสบการณ์ที่สั่งสมตลอดเส้นทางภายใต้คัมภีร์ที่ถ่ายทอดให้ยึดมั่นใน “ความซื่อสัตย์สุจริต” เป็นหัวใจสำคัญของ “ครอบครัว” เป็นปลายทางความสุขแท้จริง ภายในม้วนกระดาษคราฟต์ที่เรียงรายในโรงงานผลิตขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยเรื่องราวของการฝ่าฝันธุรกิจ ที่แต่ทบม้วนรวมไปด้วยประสบการณ​์ของ วัชชระ ชินเศรษฐวงศ์ ทายาทธุรกิจแห่ง บมจ. ยูไนเต็ด เปเปอร์ หรือ UTP ที่นำพาธุรกิจกระดาษคราฟต์ตอบสนองความต้องการของตลาดที่พุ่งสูงในปัจจุบัน เมื่อเรียนรู้จากความผิดพลาดเราสามารถสร้างธุรกิจให้ยืนต้นอย่างยั่งยืน พบเส้นทางธุรกิจยางของ ชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NER ที่นำบทเรียนธุรกิจผู้ผลิตยางรายใหญ่มาปรับใช้ สร้างมาตรฐานใหม่สู่รายได้และผลกำไรที่ยั่งยืน อาณาจักรพลังงานไฟฟ้าที่ได้รับการวางรากฐานไว้อย่างแข็งแกร่งและสามารถสร้างรายได้ อย่างมั่นคงตามดวงตะวันและสายลมของประเทศ เป็นรากฐานใหั “กันกุล” รุกขยายธุรกิจเกี่ยวเนื่องและการลงทุนในต่างแดนด้วยความมั่นใจภายใต้การบริหารของ โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ โดยมีเป้าหมายการเติบโตระดับหมื่นล้านใน 2 ปี บนชั้น 12A อาคารเอไอเอฯ ที่ตั้งของสำนักงานขนาดกะทัดรัดซึ่งเป็นที่ทำการใหญ่ของ บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ให้บริการกระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล หรือกระดานเทรดบิตคอยน์และ คริปโตเคอร์เรนซีแบบเรียลไทม์ แม้ว่าธุรกิจนี้จะมีบริการในไทยมาตั้งแต่ปี 2556 แต่ถือเป็นเรื่องใหม่และเรื่องใหญ่ของชายร่างเล็ก ปรมินทร์ อินโสม พลังคนหนุ่มที่หมายมั่นปั้นตลาดทุนดิจิทัล บิตคอยน์, คริปโต, บล็อกเชน, และโทเคน ให้สำเร็จจงได้ ภายในฉบับพบ "30 UNDER 30" สุดยอดหนุ่มสาวดาวรุ่งแห่งเอเชียปี 2020 และร่วมอ่านบทความและเรื่องราวธุรกิจอันหลากหลายเพื่อสร้าง “แรงบันดาลใจของผู้ใฝ่ความสำเร็จ” จาก Forbes Thailand ฉบับพฤษภาคม 2563