นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2566 - ธนรัชต์ พสวงศ์ พลิกโฉม ฮั่วเซ่งเฮง เปล่งประกายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล - Forbes Thailand

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2566 - ธนรัชต์ พสวงศ์ พลิกโฉม ฮั่วเซ่งเฮง เปล่งประกายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

FORBES THAILAND / ADMIN
02 Feb 2023 | 08:03 AM
READ 2507

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2566 - ธนรัชต์ พสวงศ์ พลิกโฉม ฮั่วเซ่งเฮง เปล่งประกายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

   

    ธนรัชต์ พสวงศ์ พลิกโฉม ฮั่วเซ่งเฮง เปล่งประกายด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล – ความท้าทายของผู้บริหารหนุ่มที่เข้ามาบริหารกิจการร้านทองของครอบครัวจากรุ่นแรกที่จำหน่ายทองรูปพรรณสู่รุ่น 2 ที่เพิ่มผลิตภัณฑ์ทองคำแท่งภายใต้การดำเนินงานรุ่น 3 ได้ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เปิดแพลตฟอร์มซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์ นำยอดขายแตะหลักแสนล้าน

    ศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ปลุก “จระเข้” ด้วยนวัตกรรม – ด้วยหน้าที่ที่ต้องดูแลตลาดต่างประเทศได้เห็นผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการติดตั้งกระเบื้องเซรามิกทำให้วิศวกรหนุ่มฝ่ายการตลาดมองเห็นโอกาสที่จะนำมาปรับใช้ในประเทศไทย หลังเป็นลูกจ้างได้ 8 ปี เขาและเพื่อนๆ จึงลาออกจากงานประจำมาร่วมกันสร้างธุรกิจของตนเองในปี 2535

    วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล WARRIX เปิดเกมรุกเวทีโลก – ชัยชนะของแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสัญชาติไทยที่สามารถแจ้งเกิดในสนามแข่งระดับโลกจากการบุกเบิกตลาดสินค้าลิขสิทธิ์เป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลแบบป่าล้อมเมือง และขยายฐานสร้างการรับรู้ยังต่างประเทศพร้อมให้แต้มต่อเสริมความแข็งแกร่งสู่ผู้นำธุรกิจ Sport-Health & Culture

    เมธ์วดี ประเสริฐสินธนา นำทัพ “BCAP” บริหารความมั่งคั่ง – การเติบโตมาบนเส้นทางธุรกิจการเงินการลงทุน เป็นพื้นฐานสำคัญที่ทำให้แม่ทัพหญิงแห่ง BCAP มีความสามารถที่โดดเด่น สร้างความเชื่อถือให้กับแวดวงการลงทุนเพื่อบริหารความมั่งคั่งได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะความเชี่ยวชาญในการลงทุนต่างประเทศ

    นภัทร อัสสกุล ชูเสน่ห์ไทยอวดโฉม “บัญดารา” – โจทย์ธุรกิจที่ได้รับจากครอบครัวให้นั่งเก้าอี้ขุนพลนำทัพโรงแรมในกลุ่มไทยสมุทรและโอเชี่ยน กรุ๊ป ในทายาทรุ่น 3 ประกาศความภาคภูมิโรงแรมเชนไทยสร้างชื่อทั่วโลกพร้อมร่วมขับเคลื่อนอาณาจักรหมื่นล้านข้ามผ่านความท้าทายและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

    พบการจัดอันดับ “100 TO WATCH” บริษัทเล็กและสตาร์ทอัพมาแรง แห่งเอเชียแปซิฟิก ร่วมอ่านบทความและเรื่องราวธุรกิจอันหลากหลายเพื่อสร้าง “แรงบันดาลใจของผู้ใฝ่ความสำเร็จ” จาก Forbes Thailand ฉบับกุมภาพันธ์ 2566 และอ่านในรูปแบบ e-magazine