ปลดล็อค 'กับดักธุรกิจ' ที่ทำให้ธุรกิจไม่ถึงฝั่งฝัน - Forbes Thailand

ปลดล็อค 'กับดักธุรกิจ' ที่ทำให้ธุรกิจไม่ถึงฝั่งฝัน

ความสำเร็จของธุรกิจ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่าปล่อยให้ตัวเองทำธุรกิจแบบตาบอดจงมีศรัทธาและเชื่อมั่น...ว่าจะต้องหลุดพ้นจากกับดักทั้ง 7 ประการนี้ได้

ปลดล็อค “กับดักธุรกิจ” หลักสูตรที่เจาะลึกถึงแก่น ที่ทั้งโลกกล่าวขวัญพบตัวจริงเสียงจริง David M.R. Covey เจ้าของหนังสือขายดีติดอันดับโลก Trap Tales, Outsmarting 7 hidden obstacles to success ที่จะมาตีแผ่ให้กับทุกท่านด้วยตัวเอง UOB Wealth Banking มอบกุญแจแห่งการปลดล็อคเป็นบัตรที่นั่งให้กับนักอ่าน Forbes Thailand เพื่อรับฟังการสัมมนาสุดพิเศษครั้งนี้จำนวน 1 ที่นั่งต่อ 1 ท่าน ทั้งหมด 10 ที่นั่งมูลค่ารวม 150,000 บาท เพียงร่วมสนุกตามกติกาด้านล่าง
  1. ให้เหตุผลใต้คอมเม้นต์ของโพสต์ที่ว่า เหตุใดที่ต้องการเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้
  2. กดไลค์เฟสบุ๊คแฟนเพจ Forbesthailand พร้อมกด Share โพสต์ เป็นสาธารณะ
  3. สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 ที่นั่งเท่านั้น
---------------------- - ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ถึงวันที่ 17 กันยายน 2561 เวลา 23.59 น. - ประกาศผลวันที่ 18 กันยายน 2561 - ผู้ได้รับเลือกสามารถแสดงตัวตนที่ถูกต้องเพื่อติดต่อรับบัตรได้ที่หน้างาน - งานสัมมนา ปลดล็อค “กับดักธุรกิจ” จัดในวันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 13.30-17.00 น.  อาคารสยามสแควร์วัน ชั้น 7 โรงละครสยามพิฆเนศ ++++++++++++++++++ Mr. David M.R. Covey (มร.เดวิด โคเวย์) หนึ่งใน 100 วิทยากรผู้ทรงอิทธิพลของโลกปี 2018 จากการจัดอันดับของ inc.com บุตรชายของ Mr.Stephan Covey (มร.สตีเว่น โคเวย์) ผู้เขียนทฤษฎี The 7 Habits of Highly Effective People ที่โด่งดังไปทั่วโลก มร.เดวิด โคเวย์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เชียวชาญระดับโลกด้านการเรียนรู้และการพัฒนา เป็นผู้คิดค้นทฤษฎี Trap Tales: 7 Outsmarting the 7 Hidden Obstacles to Success ซึ่งกำลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทั่วโลกเห็นได้จากการเดินไปเป็นวิทยากรให้กับองค์กรชั้นนำกว่า 80 ประเทศทั่วโลก มร.เดวิด โคเวย์ ถือได้ว่าเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับโลก ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง ซีอีโอ และผู้ร่วมก่อตั้ง SMCOV เชี่ยวชาญด้านการอบรมผู้นำทางความคิดทั่วโลก เจ้าของหนังสือขายดีติดอันดับโลก 2 เล่ม Trap Tales: 7 Outsmarting the 7 Hidden Obstacles to Success และ Said and Done: The Power of Saying More with Less --------------------------- ปลดล็อค “กับดักธุรกิจ” 21 กันยายน 2561 เวลา 13.30-17.00 น.  ณ ชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน โรงละครสยามพิฆเนศ - ตีแผ่ 7 กำดักชีวิตและธุรกิจที่ทำให้ธุรกิจไม่บรรลุตามเป้าหมาย - เจาะลึกถึงแก่นของกับดักและหลุมพรางที่ทำให้เราพลาดท่า - หาวิธีจัดการกับดักและตะกายออกมาจากหลุมพรางต่างๆ - ผันตัวเองเป็นนักวิเคระห์กับดัก เพื่อไม่ให้พลาดท่าอีก กำหนดการ 13.30 น. ลงทะเบียน พร้อมรับประทานอาหารว่าง 14.30 น. เริ่มสัมมนา Trap 1: The Relationship Trap Trap 2: The Money Trap Trap 3: The Focus Trap Trap 4: The Change Trap Trap 5: The Learning Trap Trap 6: The Career Trap Trap 7: The Purpose Trap 17.00 น. จบงาน หมายเหตุ: มีอุปกรณ์หูฟังแปลภาษาให้บริการภายในงาน (จากอังกฤษเป็นภาษาไทย)