ชีวาศรม หัวหิน นำเสนอโปรแกรมดูแลสุขภาพที่ออกแบบเฉพาะ สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย - Forbes Thailand

ชีวาศรม หัวหิน นำเสนอโปรแกรมดูแลสุขภาพที่ออกแบบเฉพาะ สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย

FORBES THAILAND / ADMIN
28 Jun 2023 | 07:00 AM
READ 491

    เพราะร่างกายและอารมณ์ของผู้หญิงและผู้ชายมีความแตกต่างกัน ชีวาศรม หัวหิน รีสอร์ตเพื่อสุขภาพชั้นนำของไทย จึงขอเสนอมินิรีทรีต 3 วัน 2 คืน โปรแกรมเพื่อการดูแลสุขภาพอย่างเฉพาะเจาะจง “Revitalise” สำหรับคุณผู้หญิง และ “Recharge” สำหรับคุณผู้ชาย ดูแลโดยที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่จะจัดสรรทรีตเมนต์แบบบูรณาการและทีมเชฟที่จะดูแลโภชนาการโดยคำนึงถึงความต้องการของแต่ละท่าน

    มินิรีทรีต Revitalise และ Recharge นี้ พิเศษสำหรับผู้เข้าพักชาวไทยเท่านั้น โดยสามารถจองและเข้าพักเพื่อรับประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบเวลเนสของชีวาศรมได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ตุลาคมนี้


มินิรีทรีต Recharge สำหรับคุณผู้ชาย

    

    โปรแกรมพิเศษสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการสร้างความสมดุลของชีวิต เพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ด้วยโปรแกรมการออกกำลังกาย การฟื้นฟู และการให้คำปรึกษาที่มุ่งเน้นผลลัพธ์สูงสุด อาทิ เช่น

    • การออกกำลังกายแบบฟังก์ชั่นนอล (Functional Exercise) ที่รวมรูปแบบการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันและการเคลื่อนไหวข้อต่อแบบหลากหลาย ที่จะเสริมสร้างการทำงานของกลุ่มกล้ามเนื้อหลายกลุ่มพร้อมกัน ด้วยการเพิ่มพลังงานพร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพการประสานงานและการควบคุมกล้ามเนื้อ เป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่มุ้งเน้นการพัฒนากล้ามเนื้อในทุกส่วนของร่างกายให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นการลุกนั่ง การทรงตัว การผลัก การดึง หรือการหมุนตัว เพื่อช่วยลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บหรือเพิ่มศักยภาพในเชิงกีฬา



    • กายภาพบำบัดด้วยวิธีนิวแรค (Neurac) รูปแบบการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่เรียกว่า Red Cord ที่มุ่งเน้นการกระตุ้นให้ระบบการทำงานของสมองทำงานคู่ควบไปกับระบบกล้ามเนื้อ เทคนิคนี้สามารถตรวจประเมินความแข็งแรงของกล้ามเนื้อที่ช่วยในการทรงท่า ร่วมกับการออกกำลังกายในเวลาเดียวกัน เพื่อลดการบาดเจ็บในการออกกำลังกาย และช่วยแก้ปัญหาที่สาเหตุของอาการเจ็บปวดอันเนื่องจากความไม่สมดุลของระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ

    • สติบำบัดเพื่อลดความเครียด หรือ Mindfulness-based stress reduction (MBSR) การพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อพัฒนาสติ ให้รู้ถึงหลักการควบคุมอารมณ์ การลดความกังวล ลดความคิดเชิงลบและลดความขัดแย้ง ว่าสิ่งเหล่านี้มีผลกระทบต่อต่อสุขภาพโดยรวมของท่านอย่างไร เพื่อช่วยให้ท่านเข้าใจสภาวะที่แท้จริงของตนเอง และแนะแนวทางเพื่อการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ช่วยเสริมสร้างความสุขมากขึ้น


มินิรีทรีต Revitalise สำหรับคุณผู้หญิง


    ด้วยภาระงานของคุณผู้หญิงมักเป็นผู้ที่ดูแลคนรอบข้างและครอบครัว จนหลายครั้งได้หลงลืมการดูแลตนเอง มินิรีทรีตนี้จึงตอบโจทย์การพักผ่อนเพื่อสุขภาพสำหรับคุณผู้หญิง ที่คัดสรรโปรแกรมเพื่อช่วยในฟื้นฟูการเคลื่อนไหวของร่างกาย การดูแลเพื่อปรับสมดุลของจิตใจ และการช่วยเพื่อการผ่อนคลาย เพื่อช่วยคืนพลังชีวิตให้กับคุณผู้หญิง ด้วยทรีตเมนต์ต่างๆ อาทิ

    • ไจโรโทนิก หรือ GYROTONIC® การเคลื่อนไหวทั้งร่างกายที่ผสานรูปแบบการออกกำลังกายอื่นๆ ทั้งโยคะ ไทชิ การเต้น เข้าด้วยกัน เพื่อช่วยการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ ปรับบุคลิกภาพ กระตุ้นการทำงานของระบบประสาท เพิ่มการเคลื่อนไหว และจัดระเบียบร่างกายไปพร้อมกัน

    • การรมยาบำบัด หรือ Moxibustion therapy เทคนิคการแพทย์แบบจีนด้วยการเผาสมุนไพรโกศจุฬาลัมพาแล้วนำมารมบริเวณตำแหน่งของเส้นลมปราณ เพื่อปรับสมดุลและกระตุ้นการไหลเวียนของพลัง นอกจากนี้ยังมีประโยชน์สําหรับบรรเทาอาการปวดประจําเดือนอาการทางนรีเวชและสูติศาสตร์ รวมถึงการขยายสะโพกในการตั้งครรภ์ช่วงท้าย



    • การทำความสะอาดหลังอย่างล้ำลึก นอกจากจะผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เผยผิวใหม่ที่สดใส

    มินิรีทรีต Revitalise และ Recharge รวมที่พัก 3 วัน 2 คืน อาหารเพื่อสุขภาพทุกมื้อ (เริ่มต้นเป็นอาหารค่ำในวันเข้าพัก) การรับคำปรึกษาด้านสุขภาพ การตรวจวิเคราะห์กายภาพ กิจกรรมออกกำลังกายประจำวัน และทรีตเมนต์เพื่อการดูแลสุขภาพ ราคาเริ่มต้นท่านละ 49,000 บาท


   

    อ่านเพิ่มเติม : "การ์ทเนอร์ อิงค์" การบริการธนาคาร-การลงทุนทั่วโลก ปี 66 มีค่าใช้จ่ายด้านไอที เพิ่มขึ้น 8.1%

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine