อินเด็กซ์ ทุ่มกว่า 230 ล้าน เปิดสาขา “ชัยพฤกษ์” ดึง ยูนิโคล่-ท็อปส์ แม็กเน็ตใหม่ ยึดค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ - Forbes Thailand

อินเด็กซ์ ทุ่มกว่า 230 ล้าน เปิดสาขา “ชัยพฤกษ์” ดึง ยูนิโคล่-ท็อปส์ แม็กเน็ตใหม่ ยึดค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์

PR / PR NEWS
27 Mar 2019 | 12:16 PM
READ 841

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดเกมยึดค้าปลีกกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ทุ่ม 233 ล้านบาท ผุดสาขาใหม่ “ชัยพฤกษ์” สาขาที่ 30 ระดมบิ๊กแบรนด์ ยูนิโคล่ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เป็นแม็กเน็ตใหม่ เสริมทัพเพิ่มทราฟฟิก กับแนวคิด  Life X Stylish ครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า อาหาร ตอกย้ำแนวคิด มาที่เดียวจบ

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบ 233 ล้านบาท เปิดสาขาแห่งใหม่ สาขาชัยพฤกษ์ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 5 ไร่ ถ.ปากเกร็ด-ราชพฤกษ์ เป็นเกตเวย์ทำเลทองเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ออกไปภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน และยังเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของกรุงเทพฯ ตะวันตกที่มีการเติบโตของประชากรอย่างต่อเนื่อง และมีศักยภาพในการซื้อสินค้าสูง รวมถึงมีความสะดวกในการเดินทาง มั่นใจว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้า พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและเพิ่มโอกาสในการเติบโตให้กับบริษัทต่อไป ขณะที่ เอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ กล่าวเสริมว่า สาขาชัยพฤกษ์มีพื้นที่ขายรวมประมาณ 7,520 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถกว่า 200 คัน แบ่งเป็น 3 ชั้นประกอบด้วย ชั้นใต้ดินเป็นลานจอดรถ ชั้น 1 พื้นที่เช่าร้านค้าประมาณ 3,658 ตร.ม. และชั้น 2  เป็นพื้นที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ประมาณ 3,862 ตร.ม.  เน้นจับกลุ่มเป้าหมายครอบครัวที่มีกาลังซื้อสูง ตามโครงการที่อยู่อาศัยที่เติบโตตามแนวขยายรถไฟฟ้าและ ถนนระหว่างเมือง เส้นราชพฤกษ์ – ชัยพฤกษ์ ถนน 340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี) ถนน 345 (บางบัวทอง – บางพูน) เข้า-ออกกรุงเทพฯ โดยเปิดทำการทุกวัน  ระหว่างเวลา 10.00 น. - 22.00 น. “จุดเด่นของสาขานี้ คือ ประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่มากกว่าเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ทันสมัยและง่ายกว่าเดิม เพราะเราได้พาร์ทเนอร์ใหญ่อย่าง ยูนิโคล่ มาร่วมด้วยในรูปแบบโรดไซต์สโตร์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ที่เปิดทำการในรูปแบบพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์อื่นๆ ที่มาเช่าพื้นที่ อาทิ สตาร์บัคส์, ซูชิชิน, แบล็คแคนยอน และอีกหลายร้าน รวมกว่า 10 ร้านค้า เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทุกตลาดโดยไม่ต้องเดินทางเข้าไปในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง” เอกลักษณ์ กล่าวและว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังอัดโปรโมชั่นช่วงฉลองเปิดสาขาชัยพฤกษ์  โดยนักช้อปที่ซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 1 ก.พ. – 5 พ.ค. 2562  รับฟรีพรีม่า อาร์ต (Prima Art) แผ่นภาพฉลุทองคำ 99.9% กิเลนคู่ 3 รางวัล และลูกค้าที่ช้อปสินค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ครบทุก 5,000 บาท  ลุ้นรับเพิ่ม Vespa Primavera 125 3 Vie และลุ้นรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย