สยามสินธรจัดงาน Exclusive Launch ของ The Residences at Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok - Forbes Thailand

สยามสินธรจัดงาน Exclusive Launch ของ The Residences at Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok

PR / PR NEWS
07 Mar 2019 | 03:48 PM
READ 7465

บริษัท สยามสินธร จำกัด ได้จัดงาน Exclusive Launch ของ The Residences at Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok โครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ บริหารโดยเชนโรงแรมระดับโลก "Sindhorn kempinski Hotel Bangkok" เมื่อวันที่ 2-3 มีนาคม ที่ผ่านมา โครงการอยู่บนทำเลใจกลางเมืองบนถนนหลังสวน ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย โดยลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับการบริการที่มีคุณภาพ มาตรฐานเดียวกันกับการให้บริการของเคมปินสกี้ ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

The Residences at Sindhorn Kempinski เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโครงการที่ 4 และเป็นโครงการเรือธงของ Sindhorn Village ซึ่งประกอบด้วยที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ ได้แก่ Sindhorn Residence, Sindhorn Tonson และ Sindhorn Lumpini รวมถึงโรงแรมชั้นนำระดับโลก คือ Sindhorn Kempinski Hotel Bangkok และ Kimpton Hotel Bangkok

เมื่อทำเลคือหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะความสะดวกสบายในการเดินทาง The Residences at Sindhorn Kempinski จึงตั้งอยู่ในย่านหลังสวน ซึ่งเป็นย่านที่สงบเหมาะแก่การอยู่อาศัย ขณะเดียวกันก็สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้ากับย่านสำคัญอื่นๆ ที่อยู่รายรอบได้อย่างฉับไว ไม่ว่าจะเป็น สุขุมวิท ราชดำริ วิทยุ สาทร ซึ่งเป็นย่านธุรกิจและย่านช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพฯ ทั้งยังอยู่ติดกับสวนลุมพินี ที่เป็นพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจและออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากโรงเรียน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาลหลายแห่งอีกด้วย

The Residences at Sindhorn Kempinski อาคารสูง 33 ชั้น มีห้องพัก 231 ยูนิต มีตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50-500 ตารางเมตร พื้นที่จอดรถชั้นใต้ดิน 3 ชั้น สามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 495 คัน หรือกว่า 200% ของจำนวนยูนิต ส่วนพื้นที่ส่วนกลางอยู่บนชั้น 30 ประกอบด้วยเรสซิเดนซ์เลาจน์, สระว่ายน้ำ, สปา และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน

โครงการ The Residences at Sindhorn Kempinski มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2562 ซึ่งหลังจากเปิดตัวโครงการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2561 ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่มองหาที่พักอาศัยใจกลางเมืองท่ามกลางความร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว แต่ก็สามารถเดินทางสู่ศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำได้อย่างรวดเร็ว

สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Sales Gallery ถนนหลังสวน เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมที่โทร. 02-650-9899