SCB จับมือ เรเว่ ออโตโมทีฟ ส่งดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.88% ต่อปี เอาใจคนออกรถยนต์ไฟฟ้า BYD - Forbes Thailand

SCB จับมือ เรเว่ ออโตโมทีฟ ส่งดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.88% ต่อปี เอาใจคนออกรถยนต์ไฟฟ้า BYD

FORBES THAILAND / ADMIN
15 Aug 2023 | 07:00 AM
READ 624

ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงการผลักดันและสนับสนุนนโยบายความยั่งยืน ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ภายใต้แคมเปญ “คุณดูแลโลก เราดูแลคุณ” จากข้อมูล SCB EIC พบว่า คนไทยส่วนใหญ่ค่อนข้างตื่นตัวกับกระแสของรถยนต์ไฟฟ้า (EVs) ส่วนหนึ่งเป็นเพราะราคาพลังงานที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงเทรนด์การใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่มาแรง และคาดว่าตลาดรถยนต์ไฟฟ้าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับความสนใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น 


    ด้วยเหตุนี้ ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จํากัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งธนาคารเข้าร่วมเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่สนใจในรถยนต์ BYD ทั้งรุ่น ATTO 3 และ รุ่น Dolphin ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.88% ต่อปี เพิ่มตามจากแผนประกันภัยชั้น 1 ที่ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด มอบให้แก่ลูกค้าเพื่อให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตลอดเส้นทางการขับขี่ ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2566 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

    ความร่วมมือระหว่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จํากัด ในครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก และการส่งเสริมความยั่งยืนและเป็นอยู่ที่ดีของสังคม อีกทั้งยังเป็นอีกก้าวสู่อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น โดยมี คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด พร้อมด้วย วิฑูรย์ พรสกุลวานิช รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Integrated Channels และรักษาการ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ และ สักวัฏ อิทธิสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Direct Sales Channels ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ร่วมเปิดตัวแคมเปญ 


    ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในการสนับสนุนสินเชื่อสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในครั้งนี้จะมีบทบาทสำคัญในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนของเศรษฐกิจไทยในอนาคต

    สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถร่วมทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์รถยนต์ไฟฟ้า BYD ได้ที่งาน BYD Test Drive ระหว่างวันที่ 21-25 สิงหาคม 2566 ณ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ ได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/loans/byd-car-loan.html

    

    อ่านเพิ่มเติม : อินโดรามา เวนเจอร์ส เผยผลประกอบการรายไตรมาสปรับตัวดีขึ้น ท่ามกลางความท้าทาย

    ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine