ไทยพาณิชย์ หนุนผู้ประกอบการรายย่อย ส่งสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ มอบพื้นที่โฆษณาร้านค้าฟรี - Forbes Thailand

ไทยพาณิชย์ หนุนผู้ประกอบการรายย่อย ส่งสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ มอบพื้นที่โฆษณาร้านค้าฟรี

ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) พร้อมยืนหยัดเป็นกำลังใจสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศให้ดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่น ท่ามกลางการแข่งขันสูงและข้อจำกัดด้านเงินทุน จึงได้ต่อยอดโซลูชันทางการเงินสำหรับพ่อค้าแม่ค้า ทั้งที่ขายออนไลน์ และมีหน้าร้าน ด้วย “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” ภายใต้แนวคิด “กู้...เพื่อสู้” 


    ล่าสุด ส่งแคมเปญ “โฆษณาร้านค้าให้ฟรี จากสินเชื่อมณีทันใจ” มอบพื้นที่สื่อประชาสัมพันธ์แก่พ่อค้าแม่ค้าจัดทำชิ้นงานโฆษณาและโปรโมตร้านค้าให้ฟรี พร้อมดึงนักร้องและนักแสดงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “โต้ง-ทูพี” และ "พลอย ชิดจันทร์" ร่วมถ่ายทำคลิปโปรโมตร้านค้าเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ทั่วประเทศ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท หวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านค้า พร้อมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านการตลาด ผ่านการสร้างสังคมแห่งการเกื้อกูล แบ่งปัน จุนเจือระหว่างกัน ด้วยการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจของพ่อค้าแม่ค้าสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน พร้อมสู้ต่อได้ทันทีกับสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ

    ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาบริการทางการเงินที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูลและรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึก เพื่อนำเสนอดิจิทัลโซลูชันทางการเงินที่ไม่เพียงแต่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน แต่ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมโดยรวมให้ดีขึ้น ผ่านการสร้างเครือข่ายแห่งการเกื้อกูล แบ่งปัน จุนเจือระหว่างกัน ด้วยการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด 


    ด้วยเหตุนี้ เพื่อเป็นการช่วยสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) ให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างราบรื่นท่ามกลางการแข่งขันสูงและข้อจำกัดด้านเงินทุน และเพื่อเป็นการสานต่อแนวคิด “กู้...เพื่อสู้” เราจึงส่งแคมเปญล่าสุด “โฆษณาร้านค้าให้ฟรี จากสินเชื่อมณีทันใจ” มอบพื้นที่สื่อประชาสัมพันธ์แก่พ่อค้าแม่ค้าให้สามารถโฆษณาและโปรโมตร้านค้าได้ฟรี พร้อมดึงนักร้องและนักแสดงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “โต้ง-ทูพี” และ "พลอย ชิดจันทร์" มาร่วมถ่ายทำคลิปโปรโมตร้านค้าเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ทั่วประเทศ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท”

    “นอกจากนี้ พ่อค้าแม่ค้าทั้งออนไลน์และแบบมีหน้าร้าน หากสนใจอยากจะโปรโมตร้านค้ากับ สินเชื่อมณีทันใจเพื่อธุรกิจ สามารถฝากร้านได้ที่คอมเมนต์ใต้โพสต์ “โฆษณาร้านค้าให้ฟรี จากสินเชื่อมณีทันใจ” ที่ปักหมุดอยู่บน Facebook Page: SCB Thailand โดยธนาคารจะคัดเลือกร้านค้าที่คอมเมนต์ฝากร้านนำไปโปรโมตต่อผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ รวมถึงได้รับการรีวิวจากอินฟลูเอนเซอร์และเพจดังโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ธนาคารหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านค้า และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านการตลาด ด้วยดิจิทัลโซลูชันด้านการเงินที่ครอบคลุม ตลอดจนแรงสนับสนุนและผลักดันทุกช่องทาง เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศพร้อมสู้ต่อได้ทันที” ดร.ชาลี กล่าวเสริม

    

    อ่านเพิ่มเติม : การ์ทเนอร์คาดการณ์ยอดจัดส่งรถยนต์ไฟฟ้าปี 66 สูงแตะ 15 ล้านคัน

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine