เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสิร์ฟคอนโดพร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ พร้อมโปรเด็ด “เบิ้ลx2 อยู่ฟรี สูงสุด 2 ปี” - Forbes Thailand

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสิร์ฟคอนโดพร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ พร้อมโปรเด็ด “เบิ้ลx2 อยู่ฟรี สูงสุด 2 ปี”

FORBES THAILAND / ADMIN
26 Jul 2023 | 05:00 PM
READ 630

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ภูมิใจนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสุดฮอต พบ 5 โครงการ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เลี้ยงสัตว์ได้ บนพื้นที่ทำเลทองของกรุงเทพฯ กับ “เบิ้ลx2 อยู่ฟรี สูงสุด 2 ปี” จัดใหญ่ให้มากถึง 5 ต่อ เอาใจทั้งคนรักสัตว์และสัตว์เลี้ยงแบบไม่กั๊ก ระหว่างวันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น เริ่มต้นเพียงแค่ 3.29 ล้านบาท

     

เสิร์ฟความคุ้มค่าด้วย “เบิ้ลx2” ฮอตดีลที่มอบความคุ้มยาวถึง 5 ต่อ

     

    ต่อที่ 1 คุ้มค่าสูงสุดกับข้อเสนอพิเศษ อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี ใช้ชีวิตกับสัตว์เลี้ยงสุดรักได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าที่อยู่อาศัย กับโครงการคอนโดมิเนียมที่พร้อมต้อนรับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง แถมให้ครบทุกฟังก์ชั่น แต่ยังคงความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ไว้ในทุกโครงการ อาทิ

       · มาเอสโตร 01 สาทร – เย็นอากาศ ที่มอบความสะดวกสบายแบบสูงสุดด้วยระบบ Multi-Function ดีไซน์สวยงามและใช้งานได้หลากหลาย 2 ห้องนอนใหญ่ ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

       · เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอย่าง Mid-Century มองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

       · เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง ตอบรับไลฟ์สไตล์ชาว Millennial ด้วยความสวยงามและฟังก์ชั่นที่ครบถ้วน 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

       · เมทริส ลาดพร้าว เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่บนทำเลที่ศักยภาพสูงสุด และจำนวนยูนิตระดับ Super private 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท

       · เอ็ม จตุจักร ด้วยดีไซน์แบบ Urban Forest ที่จะให้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่คอยเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกวัน 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท



    ต่อที่ 2 แบ่งเบาค่าใช้จ่าย กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน เพื่อให้ลูกค้าได้นำเงินส่วนนั้นไปใช้ในส่วนอื่น อาทิ ซื้อของใช้ ของตกแต่งห้อง หรือสำหรับดูแลสัตว์เลี้ยง

    ต่อที่ 3 เติมความอุ่นใจให้ชาวคนรักสัตว์ กับ แพ็คเกจตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงฟรี

    ต่อที่ 4 ตอกย้ำความเข้าใจในมุมมองคนรักสัตว์อย่างแท้จริง ด้วยประกันสุขภาพสัตว์เลี้ยง ซัพพอร์ตค่ารักษาพยาบาลยามน้องสัตว์เลี้ยงไม่สบาย

    ต่อที่ 5 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สัตว์เลี้ยงด้วย Voucher Pet Gadget สุดหรู มูลค่ากว่า 10,000 บาท ช็อปอุปกรณ์จากร้าน PETOLOGY แบรนด์ดังเอาใจสัตว์เลี้ยงได้อย่างเต็มที่

    

    อ่านเพิ่มเติม : BPP จัดตั้งคณะกรรมการ ESG เพื่อกำกับดูแลด้านความยั่งยืน

    ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine