บล.พาย เดินหน้าขยายสาขา พร้อมให้บริการนักลงทุนอย่างทั่วถึง - Forbes Thailand

บล.พาย เดินหน้าขยายสาขา พร้อมให้บริการนักลงทุนอย่างทั่วถึง

FORBES THAILAND / ADMIN
25 Sep 2023 | 08:00 AM
READ 706

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายสาขา มุ่งเป้าขยายจำนวนลูกค้าจากทุกภูมิภาค และเตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง ก่อนเปิดตัวแพลตฟอร์มการลงทุนใหม่แอปพลิเคชัน Pi Financial ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้แนวคิด Investing, Simplified ที่ทาง บล.พาย มีเป้าหมายทำให้การลงทุนเป็นเรื่องที่ง่าย และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ผ่านการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาประกอบใช้ รวมกับการบริการจากบุคลากร ทั้งผู้แนะนำการลงทุน และนักวิเคราะห์ที่ถือเป็นจุดแข็งของ บล.พาย ในคอนเซ็ปต์การให้บริการแบบ Digital With A Human Touch

    

    ในปี 2566 นี้ บล.พาย ได้เปิดตัวสาขาใหม่ไปแล้วจำนวน 3 สาขา ประกอบด้วย สาขาออล ซีซั่นส์ เพลส และสาขาศรีนครินทร์ ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาระยอง โดยมีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 1 สาขา คือ สาขาชลบุรี ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเตือนตุลาคมนี้ ทั้งนี้แผนการเปิดสาขาต่างจังหวัดดังกล่าว สอดคล้องกับรายงานการศึกษาของทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่ระบุว่าจำนวนนักลงทุนหน้าใหม่มีสัดส่วนจากต่างจังหวัดมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงหวังว่าการเปิดให้บริการสาขาดังกล่าว จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการให้บริการแก่นักลงทุนได้อย่างครบวงจร และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

    ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดสาขาระยอง โดยมี บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) ขึ้นเป็นประธาน โดยได้รับเกียรติจาก มาโนชย์ ประทุมพิทักษ์ รองประธานหอการค้าจังหวัดระยอง และจิระเดช คูหากาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ท๊อปเทรดเดอร์ จำกัด เข้าร่วมงาน 

    นอกจากนี้ยังมี กวี ชูกิจเกษม ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ และคอนเทนต์, ณัฐชรินพร เจษฎาพิสิฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์, จิณห์วรา ปานอร่าม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้จัดการสาขาระยอง, ชัชวาลย์ แสงปรีดีกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และ ธวัชชัย ทองดี กรรมการผู้จัดการ สายงานตราสารทุน 8 บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) และนักลงทุนจำนวนมากที่มีความสนใจ เดินทางเข้าร่วมงานเปิดตัวดังกล่าว

    บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้ Pi ได้ขยายสาขาใหม่ไปยังจังหวัดที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูงเป็นอันดับ 2 ของประเทศอย่างจังหวัดระยอง เพื่อสานต่อพันธกิจของเราในการทำให้ทุกเรื่องของการลงทุนเป็นเรื่องที่ง่ายดาย และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน โดยเราขอสัญญาว่า ด้วยความเชี่ยวชาญของทีม IC หรือผู้แนะนำการลงทุนของ บล.พาย นั้น จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พอร์ตโฟลิโอของนักลงทุนทุกคน เติบโตขึ้นอย่างมั่นคง นอกจากนี้เราจะยังคงเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ๆ ต่อไปอีกในอนาคต พร้อมทั้งการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุน”

    

    อ่านเพิ่มเติม : LINE เสิร์ฟความรู้อัดแน่น เผยเคล็ด (ไม่) ลับฉบับ SME ไทย บนเวที DSME 2023

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine