ใครว่าน้ำหอมมีกลิ่นอร่อยไม่ได้! KFC เปิดตัวน้ำหอมสุดพิเศษ No 11 Eau de BBQ - Forbes Thailand

ใครว่าน้ำหอมมีกลิ่นอร่อยไม่ได้! KFC เปิดตัวน้ำหอมสุดพิเศษ No 11 Eau de BBQ

FORBES THAILAND / ADMIN
03 May 2024 | 12:00 PM
READ 1406

KFC เผยโฉมน้ำหอมกลิ่นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ ในนาม No 11 Eau de BBQ


    ในโอกาสเปิดตัวเมนูเบอร์เกอร์ Ultimate BBQ ทาง KFC ในสหราชอาณาจักรได้ปล่อยน้ำหอม No 11 Eau de BBQ กลิ่น smoky wood และ charcoal ชวนให้นึกถึงเครื่องเทศร้อนแรงและเนื้อหมักแสนอร่อย โดยเบสโน้ตจะให้กลิ่นแนว woody และ earthy เข้ากันกับเมนูใหม่ล่าสุดของ KFC ซึ่งปรุงจากไก่สูตรต้นตำรับ หัวหอมกรอบๆ และซอสบาร์บีคิวรสจัดจ้าน



    “ที่ KFC เราคิดนอกกรอบกันตลอดเวลา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาทีเมื่อเราผลิตเบอร์เกอร์แสนอร่อยยากจะต้านทาน เราจึงต้องเก็บมันลงขวด! จงยลโฉม No 11 Eau de BBQ ที่ให้กลิ่นชวนน้ำลายสอของเบอร์เกอร์ Ultimate BBQ ใหม่ของเรา ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกร้อนแรงในทุกสัมผัส” Phoebe Syms ผู้จัดการแบรนด์ที่ KFC&I กล่าว “สิ่งนี้มีไว้เพื่อแฟน KFC และ BBQ ตัวจริง ก็ใครว่าน้ำหอมไม่สามารถมีกลิ่นแสนอร่อยแบบนี้ได้กันล่ะ?”



    น้ำหอม No 11 Eau de BBQ มาในขวดปริมาณ 100 มิลลิลิตร จัดจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน KFC Shop ในราคา 11 ปอนด์ (ราว 14 เหรียญสหรัฐฯ) โดยรายได้ 100% จะมอบให้กับมูลนิธิ KFC Foundation ซึ่งสนับสนุน “องค์กรของประชาชนทั่วประเทศที่สนับสนุนให้เยาวชนปลดปล่อยศักยภาพและสร้างอนาคตที่งดงาม”


แปลและเรียบเรียงจาก Capture the Fragrance of KFC's Ultimate BBQ Burger With the No 11 Eau de BBQ Perfume


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : สรุปอินไซต์จาก YouTrip คนไทยเที่ยวนอก ‘กินถูก ช็อปแพง’ ญี่ปุ่นรั้งแชมป์ Top Destination

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine

TAGGED ON