นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนสิงหาคม 2566 – คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล สตรีแถวหน้าผู้อุทิศตนเพื่อสังคม - Forbes Thailand

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนสิงหาคม 2566 – คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล สตรีแถวหน้าผู้อุทิศตนเพื่อสังคม

FORBES THAILAND / ADMIN
02 Aug 2023 | 06:30 AM
READ 3818

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนสิงหาคม 2566 – คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล สตรีแถวหน้าผู้อุทิศตนเพื่อสังคม


คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล สตรีแถวหน้าผู้อุทิศตนเพื่อสังคม – อุทิศทุ่มเทเพื่อกีฬาและศิลปวัฒนธรรมมาตลอด วิถีแห่งการให้ของสุภาพสตรีผู้ได้ชื่อว่ามีอิทธิพลสูงในแวดวงกีฬา ศิลปวัฒนธรม และดนตรี เริ่มต้นมาตั้งแต่เธอจำความได้ จวบจนกระทั่งปัจจุบันภารกิจเพื่อสังคมเหล่านี้ยิ่งเพิ่มพูนและแผ่ขยายไปไกลระดับนานาชาติ

สุวิทย์ งามภูพันธ์ ยกระดับตำรับหมอยา BLC – การผนึกกำลังความเชี่ยวชาญของกลุ่มเภสัชกรที่กล้าเดิมพันอนาคตกับการเป็นเจ้าของโรงงานยามาตรฐานสากล พร้อมพัฒนานวัตกรรมผสานมรดกภูมิปัญญาแพทย์แผนไทยโชว์สรรพคุณสมุนไพรแจ้งเกิดแบรนด์แห่งความภาคภูมิใจในตลาดโลก

รณชิต แย้มสอาด ก้าวใหม่ของ PHG - ด้วยวิสัยทัศน์ของ ประไพ-ธำรง แย้มสอาด ที่เล็งเห็นว่าจังหวัดปทุมธานียังไม่มีโรงพยาบาลเอกชน ปี 2527 จึงริเริ่มก่อตั้งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตขึ้นเป็นแห่งแรกของจังหวัด กระทั่งปัจจุบันมีโรงพยาบาลในกลุ่ม 3 แห่ง และมีโครงการจะเปิดโรงพยาบาลเฉพาะทางแห่งที่ 4 ในปี 2568

วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว COCOCO แต่งมะพร้าวชิงพื้นที่ครัวโลก – ความมุ่งมั่นเดินหน้าตามความฝันการเป็นเจ้าของกิจการโรงงานได้ผลักดันให้ลูกชาวสวนทุ่มเทต่อยอดทรัพย์ในดินเพิ่มมูลค่าวิมานมะพร้าวของครอบครัวด้วยการแปรรูปผลไม้ส่งออกกว่า 90 ประเทศ พร้อมคว้าโอกาสขยายธุรกิจอาหารครอบคลุมเทรนด์สัตว์เลี้ยงและสุขภาพเสริมพอร์ตรายได้แกร่งในระยะยาว

ณธกฤษ เอี่ยมสกุล ปังธง 888 ล้งทุเรียนไทยเจ้าใหญ่ในจีน – ทุเรียนพรีเมียมส่งออกไปขายต่างประเทศ ตลาดใหญ่คือจีนที่ชื่นชอบทุเรียนไทยมากเป็นพิเศษ กระทั่งมีล้งจีนเข้ามารับซื้อทุเรียนไทยเพื่อส่งออก แต่ล้งไทยอย่าง 888 ก็ยังคงปักธงตลาดจีนได้อย่างเหนียวแน่น

พบการจัดอันดับ "Thailand s 50 Richest 2023 เศรษฐีไทยร่ำรวยเพิ่มขึ้น" และร่วมอ่านบทความและเรื่องราวธุรกิจอันหลากหลายเพื่อสร้าง “แรงบันดาลใจของผู้ใฝ่ความสำเร็จ” จาก Forbes Thailand ฉบับสิงหาคม 2566 และอ่านในรูปแบบ e-magazine