นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนกรกฎาคม 2566 – บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ - Forbes Thailand

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนกรกฎาคม 2566 – บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่

FORBES THAILAND / ADMIN
05 Jul 2023 | 06:31 AM
READ 7443

นิตยสาร Forbes Thailand ฉบับเดือนกรกฎาคม 2566 – บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่


บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ - ยุคนี้เป็นเวทีสำหรับคนรุ่นใหม่ ศิลปิน นักแสดง นักร้อง พวกเขาเป็นที่ยอมรับมีผลงานหลากหลายเก่งรอบด้าน ดังเช่น แขกรับเชิญฉบับนี้ที่นอกจากบุคลิก หน้าตาดี จิตใจดี เขายังมีหัวใจยั่งยืนไม่ตกเทรนด์

คณิสสร์ ศรีวชิระประภา ใส่เกียร์ NEX พุ่งเป้าหมื่นล้าน - จากประสบการณ์เป็นผู้นำเข้ารถบัสและมองเห็นเทรนด์ของโลกที่มุ่งสู่พลังงานสะอาด ทำให้ผู้บริหารหนุ่มหันมาลงทุนผลิตรถไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ กระทั่งเป็นผู้ผลิตรายเดียวในประเทศที่ทำครบวงจร ล่าสุดมีออร์เดอร์ส่งมอบรถบัสรวม 3,100 คัน ภายในเดือนกันยายนปีนี้ นับตั้งแต่เปิดโรงงานปี 2565

ปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ลูกไม้ใต้ต้น “อรสิริน” - จากคุณหนูโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย โตมาในสังคมคหบดีเมืองเชียงใหม่ วันนี้เติบใหญ่ก้าวสู่ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทโฮลดิ้งบ้านบูรณุปกรณ์ เจ้าของอาณาจักรโรงแรมและอสังหาฯ เชียงใหม่

ประธานวงศ์ พรประภา - ปักธง “BYD” ไทยฐานผลิตรถฟ้าอาเซียน - ยนตรกรรมไฟฟ้าของจีนรุดหน้ากว่าหลายประเทศ มียอดขายรถยนต์ไฟฟ้า 100% หรือ BEV เป็นรองเพียงแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าไฮเทคจากอเมริกา แต่หากนับรวมรถไฟฟ้าแบบปลั๊กอินไฮบริด BHEV จีนครองอันดับ 1 ของโลกในปี 2565

ปนายุ ศิริกระจ่างศรี TBN ลัดเทรนด์ทรานส์ฟอร์มดิจิทัล - เบื้องหลังการพัฒนาระบบและแอปพลิเคชันของธุรกิจไทยและบริษัทข้ามชาติกว่า 15 ปี ด้วยเทคโนโลยี Low-Code รายแรกในเอเชียที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก Siemens รายเดียวในประเทศ และเพิ่มทางเลือก High-Code เติมเต็มดีมานด์ครบวงจร พร้อมระดมทุนรับโอกาสเติบโตอย่างยั่งยืน

เฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ “ไทยกูลิโกะ” ปรับลุคเพื่อสุขภาพ - แบรนด์ขนมสุดคลาสสิกอายุมากกว่า 100 ปี ในแดนอาทิตย์อุทัยที่สามารถสร้างชื่อ Glico ทั่วโลกและครองใจผู้บริโภคไทยยาวนานเกินครึ่งศตวรรษ ด้วยความมุ่งมั่นขยายธุรกิจและพัฒนาสินค้าตอบดีมานด์สู่การปรับกลยุทธ์รุกกลุ่มคนรักสุขภาพภายใต้การนำของเอ็มดีไทยที่มีประสบการณ์บริหารในองค์กรระดับโลก

พบการจัดอันดับ “30 UNDER 30 ASIA 2023 ความท้าทายของคนหนุ่มสาวเอเชีย” และร่วมอ่านบทความและเรื่องราวธุรกิจอันหลากหลายเพื่อสร้าง “แรงบันดาลใจของผู้ใฝ่ความสำเร็จ” จาก Forbes Thailand ฉบับกรกฎาคม 2566 และอ่านในรูปแบบ e-magazine